วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2567

CP LAND รุกโครงการบ้านเดี่ยวส่ง SŌLVANI ปูพรมภาคกลาง พิษณุโลก – นครสวรรค์ จับตลาดบน

 CP LAND รุกโครงการบ้านเดี่ยวส่ง SŌLVANI ปูพรมภาคกลาง พิษณุโลก – นครสวรรค์ จับตลาดบน

 

 


28 ตุลาคม 2567 , กรุงเทพมหานคร – CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าสานต่อบุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมโซนภาคกลาง พิษณุโลก-นครสวรรค์ ส่งแบรนด์ใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ SŌLVANI (โซลวานี) ชูแนวคิดสถาปัตยกรรมร่วมสมัย โดยดึงเอกลักษณ์ท้องถิ่นเข้ามามีส่วนร่วมในการออกแบบผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อคนทุกยุคสมัยในการอยู่อาศัย

นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND เปิดเผยว่า โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซลวานี) เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ CP LAND ตั้งใจมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในส่วนภูมิภาค หลังจากการเปิดตัวโครงการ LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส) บ้านเดี่ยวหรูในจังหวัดนครศรีธรรมราช โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางขอนแก่น SOū& (โซ-แอนด์) และ RI-NÉ (รี-เน่) การเปิดตัว โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซล-วานี) ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการสานต่อการทำงานตามแผนงานที่ทาง CP LAND ตั้งใจไว้ในปีนี้ โดยเลือกพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และ พิษณุโลก เป็นพื้นที่แรกในการบุกตลาดบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมของ CP LAND เนื่องจากเป็นพื้นที่ ที่มีศักยภาพทั้งด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เชื่อมโยงภาคกลางและภาคเหนือ มีเอกลักษณ์และวัฒนธรรมเฉพาะตัว มีโครงสร้างพื้นฐานการคมนาคมทั้งบก ราง น้ำ  ซึ่งมีแนวโน้มว่าในอนาคตอาจจะมีการเกิดขึ้นของรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อมายังกรุงเทพมหานคร ทาง CP LAND เองจึงเล็งเห็นถึงแนวโน้มการเติบโตของเศรษฐกิจและประชากรที่มีกำลังซื้อมากขึ้น จึงได้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว SŌLVANI (โซลวานี) นครสวรรค์ และ พิษณุโลก เพื่อรองรับการเติบโต สำหรับลูกค้าที่มีกำลังซื้อ ที่มองหาบ้านที่ดีที่สุด โดยใช้ทีมงาน ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ลงพื้นที่จริงในสำรวจ และ นำข้อมูลที่ได้รับมาพัฒนาจนเป็นโครงการ SŌLVANI (โซลวานี) เพื่อให้โปรดักต์ออกมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคำว่าบ้านในทุกมิติ ทั้งด้านฟังก์ชันการใช้งาน รูปแบบดีไซน์ คุณภาพ และ ราคา ซึ่งช่วยสะท้อนรูปแบบการอยู่อาศัยระดับพรีเมียมแบบใหม่ในโซนภาคกลาง



นายดำรงศักดิ์ ถุงเงิน ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาดและที่อยู่อาศัยโครงการ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND กล่าวต่อว่า นับว่าเป็นความท้าทายของ CP LAND เป็นอย่างมากหลังจากการประกาศรีเฟรชแบรนด์ในปีที่ผ่านมา เนื่องจากในปีนี้ CP LAND ได้มีแผนการเปิดโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการ โปรดักต์ใหม่ที่ออกมาจึงต้องมีคุณภาพ และ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จดจำได้ง่าย รังสรรค์ผ่านการออกแบบดีไซน์โดยนำเอกลักษณ์ของท้องถิ่น เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงสุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิต โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เป็นหลัก ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล ให้ลูกค้าในส่วนภูมิภาคได้สัมผัสทั้งคุณภาพ ที่มีการรับประกันในส่วนโครงสร้างถึง 10 ปี* และ ครบทุกบริการก่อนและหลังการขายที่มีมาตรฐานจาก CP LAND ผ่านทีม Welcome Home Club ที่พร้อมดูแลสุขภาพบ้านให้กับลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ทางลูกค้ามีความมั่นใจและอุ่นใจในตัวโปรดักต์ที่เราตั้งใจจะส่งต่อในหลายโครงการที่จะมาถึง

 


โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซลวานี) ที่เปิดตัวในครั้งนี้ ประกอบด้วยทั้งหมด 2 โครงการ  คือ

 

โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซลวานี) นครสวรรค์ บ้านเดี่ยว SŌLVANI NakhonSawan (โซลวานี นครสวรรค์) ปฐมบทแห่งการใช้ชีวิตที่โดดเด่น Modern Chinese | Pa-som บ้านที่ ‘ผสม’ ความโมเดิร์นเข้ากับเสน่ห์ดั้งเดิมแห่งสถาปัตยกรรมจีนอย่างสมดุลและกลมกลืน เรียบง่าย แต่หรูหรา มีความหมายในทุกรายละเอียด ที่ SŌLVANI Nakhon Sawan ราคาเริ่มต้น 7.0 ล้านบาท*

 

โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซลวานี) พิษณุโลก บ้านเดี่ยว SŌLVANI Phitsanulok (โซลวานี พิษณุโลก) เสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์บ้านเดี่ยว จากความงามที่ชดช้อยของสถาปัตยกรรมล้านนาผสานกับสไตล์การออกแบบร่วมสมัย Modern Contemporary ที่เน้นความโปร่งโล่งสบายด้วยเพดาน Double Volume เพื่อมอบความผ่อนคลาย และความสุข ตอบโจทย์ในทุกมิติ ทั้งทำเลคุณภาพ พื้นที่ Paw Park สำหรับสัตว์เลี้ยง และฟังก์ชันใช้สอยที่ลงตัวกับความต้องการที่จะเติมเต็มการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ พิถีพิถันในทุกรายละเอียด ที่ SŌLVANI Phitsanulok ราคาเริ่มต้น 8.0 ล้านบาท*

 

และ โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซลวานี) ทั้งสองโครงการ เติมเต็มความสุขทุกการพักอาศัยด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

- Sol Lounge พื้นที่ Family Lounge ขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมเพื่อทุกคนในครอบครัว

- Sol Living ที่เป็น Co-Working Space ให้คุณค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ได้ทุกวัน

- Sol Fitness พื้นที่สำหรับคนรักสุขภาพ อุปกรณ์ครบครัน ทันสมัย

- Kids Yard, Senior Yard ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น ให้คุณพักผ่อนได้อย่างอิสระ

- Swimming Pool ดีไซน์ทันสมัยที่สามารถออกกำลังกายได้อย่างจริงจัง

 

นอกจากการเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยว SŌLVANI (โซลวานี) ทั้งสองโครงการ ในครั้งนี้ CP LAND ยังได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่โดดเด่นระดับพรีเมียม สามารถรับชมพร้อมกันได้แล้วทุกช่องทางของ CP LAND ได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Facebook ​: https://bitly.cx/zDQz9

Instagram ​: https://bitly.cx/0DBpG

TikTok ​​: https://bitly.cx/txr2

 

ภาพยนตร์โฆษณาโครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซลวานี) นครสวรรค์

YouTube ​: https://bitly.cx/eHiyJ

 

ภาพยนตร์โครงการบ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม SŌLVANI (โซลวานี) พิษณุโลก

YouTube ​: https://bitly.cx/iY5I3

 

 

#SŌLVANIResidences #SŌLVANI #SŌLVANINakhonSawan #SŌLVANIPhitsanulok #โซลวานี #โซลวานีนครสวรรค์ #โซลวานีพิษณุโลก #CPLAND #CPLANDProperty #AccessibleCommunitiesForLife #โครงการบ้านหรู #บ้านในเมือง #บ้านเดี่ยว #ซีพีแลนด์ #คุณภาพเพื่อชีวิต #บ้านเดี่ยวนครสวรรค์ #โครงการใหม่นครสวรรค์ #บ้านเดี่ยวพิษณุโลก #โครงการใหม่พิษณุโลก #สุขจริงทุกจินตนาการ

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนดขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

____


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น