วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2567

สน.พลับพลาไชย 2 จัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการ ข้าราชการตำรวจในสังกัด ประจำปี 2567

 สน.พลับพลาไชย 2 จัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการ ข้าราชการตำรวจในสังกัด ประจำปี 2567





วันที่ 27 กันยายน พ.ศ.2567 ณ สมาคมฮากกาแห่งประเทศไทย เลขที่ 26 ถนนพาดสาย แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร พ.ต.อ.วิทวัส เข่งคุ้ม ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.พลับพลาไชย 2 จัดงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการให้กับทางข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการประจำปี 2567
















     และในปี 2567 นี้ มีข้าราชการตำรวจในสังกัดฯ ที่ครบอายุเกษียณราชการจำนวน 6 นาย โดยมี

☆ พ.ต.ท.ประทีป พรหมไหม

ตำแหน่ง สวป. สน.พลับพลาไชย 2

☆ ร.ต.อ.อุตส่าห์ หล้าขวา

ตำแหน่ง รอง สว.(จร) สน.พลับพลาไชย 2

☆ ร.ต.อ.วินัย ถิ่นวงษ์แพง

ตำแหน่ง รอง สว.(จร) สน.พลับพลาไชย 2

☆ ร.ต.อ.สมพงษ์ สัมปชัญยะสถิตย์

ตำแหน่ง รอง สว.(ป) สน.พลับพลาไชย 2

☆ ร.ต.อ.ชัชวาลย์ ทานา

ตำแหน่ง รอง สว.(จร) สน.พลับพลาไชย 2

☆ ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ เพี้ยบุญมาก

ตำแหน่ง รอง สว.(จร) สน.พลับพลาไชย 2

     งานเลี้ยงเกษียณฯ ในวันนี้ เริ่มจากเวลา 18:00 น.ข้าราชการตำรวจที่เกษียณอายุราชการและแขกผู้มีเกียรติ ทยอยเดินทางเข้าร่วมในงาน จากนั้น เวลา 19:00 น.เริ่มเข้าสู่พิธีการ โดยพิธีกรได้กล่าวถึงความเป็นมาและความสำคัญถึงพิธีลอดซุ้มกระบี่ ซึ่งถือเป็นเกียรติยศที่สูงสุดและความภาคภูใจของข้าราชการตำรวจ ที่มีความตั้งใจมุ่งมั่นปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลทุกข์สุขของประชาชนตั้งแต่เริ่มรับราชการจนถึงเกษียณอายุราชการ ถ้าจะนับเวลาก็คงไม่ต่ำกว่า 30 ปี ด้วยความอดทน คือ ไม่มีคำว่าวันหยุด ไม่มีเวลาที่เป็นของตัวเองและครอบครัว พร้อมเผชิญเหตุตลอดเวลาเพื่อความผาสุขของพี่น้องประชาชน และในวันนี้ซึ่งมาถึงเวลาที่น่ายินดี โดยข้าราชการตำรวจที่เกษียณทั้ง 6 นาย ได้มาถึงจุดหมายเส้นชัยแห่งความสำเร็จ












     จากนั้นคณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติที่ร่วมในงานรับชม VTR เปิดประวัติของข้าราชการที่เกษียณทั้ง 6 นาย และหลังจากนั้นเริ่มเข้าสู่พิธีลอดซุ้มกระบี่ โดย พ.ต.อ.วิทวัส เข่งคุ้ม ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมด้วย คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.พลับพลาไชย 2 รวมถึงแขกผู้มีเกียรติและพี่น้องข้าราชการตำรวจ สน.พลับพลาไชย 2 ร่วมมอบดอกไม้เพื่อแสดงความยินดี

     ต่อจากนั้น ผู้เกษียณอายุราชการทั้ง 6 นาย ขึ้นบนเวทีรับมอบของที่ระลึกและของของขวัญจาก พ.ต.อ.วิทวัส เข่งคุ้ม ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 และ คณะ กต.ตร., ที่ปรึกษา สน.พลับพลาไชย 2 รวมถึงแขกผู้ใหญ่ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในวันนี้


ขอขอบคุณ

พ.ต.อ.วิทวัส เข่งคุ้ม 

ผกก.สน.พลับพลาไชย 2

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์

รองประธานที่ปรึกษา กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น