วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567

บริษัท ซิสทรอนิกส์ จัดงานนวัตกรรมโดรนแห่งอนาคต "บิน เหนือ เมฆ Fly Over Clouds" ย้ำ!!!อนาคตจะไม่มีนักบินโดรนที่ต้องยืนกลางแดดอีกต่อไป

 บริษัท ซิสทรอนิกส์ จัดงานนวัตกรรมโดรนแห่งอนาคต "บิน เหนือ เมฆ Fly Over Clouds" ย้ำ!!!อนาคตจะไม่มีนักบินโดรนที่ต้องยืนกลางแดดอีกต่อไป



 ------------------------------------------------------

เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด โดยนายอัศวรรณ์ เรืองชู กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด และทีมงาน #DroneProworks จัดงาน "บิน เหนือ เมฆ Fly Over Clouds"  ณ The Glass House ปาร์คนายเลิศ ภายในงานมี นางสาวอมาวรินทร์ อินทรีย์สุข นายณัฐวัฒน์ พอใช้ได้ และนายทีปกร โกมลพันธ์พร เข้าร่วมงาน



ภายในงาน นายอัศวรรณ์ เรืองชู ได้นำเสนอนวัตกรรมโดรนแห่งอนาคต โดยเป็นการเปิดตัว FlytBase แพลตฟอร์มควบคุมการบินอัตโนมัติที่จะสามารถสั่งการได้ในทุกอุปกรณ์และทุกภารกิจ ทำให้การวางแผนการบินโดรนทำได้ง่ายยิ่งขึ้น อันเป็นการก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในการทำงาน ท้าทายทุกความสามารถ และทำให้ทุกภารกิจสั่งงานง่ายขึ้นด้วยแพลตฟอร์มเดียว 



ส่วนคอนเซ็ปของงานที่จัดขึ้นในวันนี้ ที่ว่าเป็นการนับถอยหลังสู่นักบินโดรนคนสุดท้ายที่ต้องยืนกลางแจ้งนั้น ก็เพราะว่าในอนาคตจะไม่มีนักบินโดรนที่ต้องยืนกลางแดดร้อน ๆ อีกต่อไป โดยเทคโนโลยีโดรนที่ทันสมัยจะเข้ามาอำนวยความสะดวกให้กับการบังคับและควบคุมโดรน 


นอกจากนี้ ภายในงาน ยังมีการเปิดตัวเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับอัจฉริยะ DJI DOCK 2 จาก DJI Enterprise ซึ่งเป็นเทคโนโลยีโดรนเชิงพาณิชย์และวิศวกรรม อีกทั้งยังได้นำเทคโนโลยีโดรนขนส่งทางอากาศ DJI Delivery มาจัดแสดงให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้รับชมอีกด้วย จากนั้นได้มีการบรรยายความรู้เกี่ยวกับโดรนจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาอัปเดตข้อมูลด้านเทคโนโลยีโดรน และมีการทดสอบการใช้งานสั่งบินทำภารกิจ โดยทำการสั่งงานให้โดรนที่ติดตั้งอยู่ที่ศูนย์วิชาชีพอากาศยานไร้คนขับ PDRC : PATTAYA Drone and Robotics Center ที่พัทยา ขึ้นบินทำภารกิจที่ตั้งไว้ อันเป็นการทดสอบระบบการตรวจจับการแจ้งเตือนและเฝ้าระวัง รวมถึงทดสอบการบินเก็บข้อมูลและประมวลผลในขั้นตอนเดียว ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานโดรนเชิงพาณิชย์ได้มากยิ่งขึ้น


ท้ายที่สุด ภายในงาน บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด ได้รับเกียรติจาก Mr.Nitin Gupta - CEO, FlytBase มอบใบประกาศ Gold Partner เพื่อเป็นการการันตีว่า บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย FlytBase อย่างเป็นทางการ และ Ms. Holly Huo - DJI Enterprise Sales Manager ตัวแทนจาก DJI Enterprise มอบใบประกาศแต่งตั้งให้บริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด เป็นศูนย์บริการหลังการขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ อันเป็นความสำเร็จอีกก้าวของบริษัท ซิสทรอนิกส์ จำกัด และเป็นรางวัลชีวิตให้กับนายอัศวรรณ์ เรืองชู ผู้อุทิศตนเพื่อการพัฒนาการใช้งานโดรนของประเทศไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น