วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ซีอีโอ บริษัท บาติ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำด้านการผลิตน้ำหอม ได้รับการคัดเลือกประกาศเกียรติคุณรางวัล AEC​TOP-AWARDS2024

 ซีอีโอ บริษัท บาติ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำด้านการผลิตน้ำหอม ได้รับการคัดเลือกประกาศเกียรติคุณรางวัล AEC​TOP-AWARDS2024


 



 ซีอีโอ บริษัท บาติ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำด้านการผลิตน้ำหอม ได้รับการคัดเลือกประกาศเกียรติคุณรางวัล AEC TOP-CEOAWARDS 2024




วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 67 ที่    หอประชุมกานตรัตน์​ กองทัพอากาศ​ กรุงเทพ กรุงเทพฯ​ หลายหน่วยงานร่วมจัดงานประกาศเกียรติคุณให้บุคคลหลากหลายสาขาอาชีพ อาทิดร. สยามประสาท ดูเบ ซีอีโอ บริษัท บาติ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำด้านการผลิตน้ำหอมเข้ารับรางวัลอันดับที่​ 147



      โดยในวันนี้ท่าน​ ดร.สยามประสาท​ ดูเบ​ ผู้บริหาร​บริษัท​ บาติ ติดภาระกิจเร่งด่วนมารับไม่ได้จึงให้เลขาขึ้นรับแทน


มอบรางวัลจาก พลตรี​ หม่อมราชวงค์​ วัยวัฒน์​ จักรพันธุ์​ โอรสในพระวรวงค์เธอพระองค์เจ้าดรุณวัยวัฒน์ ประธานในพิธีมอบรางวัล เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคนทำความดีเพื่อประเทศชาติ และ​ สังคมต่อไป










โดยบรรยากาศคึกคักแต่เช้า ผู้เข้ารับรางวัล  เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง อาทิ ดร. สยามประสาท ดูเบ ซีอีโอ บริษัท บาติ อินเตอร์เทรด จำกัด ที่ได้รับรางวัลดังกล่าวด้วยดร.สยามกล่าวว่า รู้สึกปิติยินดี ภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัล เพราะตลอดเวลาจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด การทำงานใหญ่ได้ ต้องอาศัยลูกน้อง ซึ่งผู้บริหารต้องเข้าไปนั่งในใจของลูกน้องให้ได้ ลูกน้องจะทำงานด้วยใจอย่างเต็มที่เช่นกันตนมีสโลแกน การทำความดีทำได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมฝากให้ทุกคนทำความดีเพื่อประเทศชาติถามตัวเองเสมอว่า เราให้อะไรกับประเทศชาติบ้างและทางบริษัทบาติ​ เตอร์เทรด​จำกัดได้เปิดบูธเอาผลิตภัณฑ์น้ำหอมมาจำหน่ายในงานด้วยครับของดีมีคุณภาพต้องน้ำหอมบริษัท​ บาติ​ เท่านั้นขอบอกของแท้แน่นอน



ทีมข่าว/รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น