วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

คุณส้ม ธิรดา อธิพัฒนเดชากิจ เจ้าของโรงงาน คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงข้อเท็จจริง หลังตกเป็นข่าวดังบนโลกออนไลน์

 คุณส้ม ธิรดา  อธิพัฒนเดชากิจ เจ้าของโรงงาน คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงข้อเท็จจริง หลังตกเป็นข่าวดังบนโลกออนไลน์ 



29 เมษายน 2567 ณ โรงงาน คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ อ.ชลบุรี “คุณส้ม ธิรดา  อธิพัฒนเดชากิจ” เจ้าของโรงงาน คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงข้อเท็จจริง หลังโดนเพจดังกล่าวว่า ฉ้อโกง ผู้เสียหาย ไม่ได้รับเงินคืน กว่า 71 เคส 




เรียกได้ว่า เป็นเรื่องร้อนออนไลน์มากๆ สำหรับ นักธุรกิจ เจ้าของโรงงาน คุณส้ม ธิรดา  อธิพัฒนเดชากิจ” เจ้าของโรงงาน คอสเมติก แลบบอราทอรีส์ ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมด หลังตกเป็นข่าวดัง ว่ามีผู้เสียหาย รวมกลุ่ม กว่า 71 เคส  ในเรื่องการขอเงินคืนโดยถูกกล่าวหาฉ้อโกง จนทำให้ กลุ่มลูกค้า เกิดความไม่ไว้วางใจ และโดนลูกค้ายกเลิกออเดอร์ ตีมูลค่าความเสียหายกว่า 7 หลัก 




โดยมีข้อความดัง ต่อไปนี้ “คุณส้ม ธิรดา  อธิพัฒนเดชากิจ” กล่าวว่ายอมรับผิดจริง เรื่องมีผลิตล่าช้า ส่งของไม่ตรงกำหนด ทางโรงงานก็รับผิดชอบคืนเงินทุกเคสตามลำดับขั้นตอนของบริษัทที่ลูกค้าติดต่อทำเรื่องยกเลิกมา




ซึ่งหลังเพจดังออกมาโพสต์ ข้อมูลมีการบิดเบือนบางอย่างที่ผิด ทำให้เกิดความเสียหายเพิ่มอย่างต่อเนื่อง และโรงงานเสียรายได้มากขึ้นจากการพบเห็นโพสดังกล่าว มีผลกระทบจนกระจายเป็นวงกว้าง

ทางโรงงานจึงชี้แจงมีข้อมูลที่ถูกต้องเป็นเอกสารหลักฐานว่ามีการคืนจริง และตอนนี้ทางโรงงานก็ยังทำการคืนเงินกลุ่มผู้เสียหายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตอนนี้คืนไปกว่า 40 เคสแล้ว รวมยอดคืนไปแล้วกว่า 7 หลัก ทางโรงงานขอพื้นที่ในการทำงานของตนเอง และขอโอกาส พร้อมเยียวยายินดีชดใช้คืนทุกกรณี ไม่ใช่การฉ้อโกงดังในเพจกล่าว






และ ขอให้ผู้เสียหายติดต่อคุยเจรจากับโรงงานโดยตรงหรือหากต้องการนัดพบทางโรงงานก็ยินดี 

นัดเข้ามาพูดคุยโดยมีการนัดหมาย อย่าคุยผ่านการตั้งกลุ่มกันเองเพราะกังวลข้อมูลที่จะมีการบิดเบือน เข้าใจผิด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น