วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

บิ๊กซี จัดใหญ่!! ผนึกกำลังพันธมิตร กว่า 150 แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านราคา ส่งแคมเปญ "บิ๊กซี มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง" ลดต่อเนื่องตลอดปี 67 และลดยาวถึงปีหน้า

 บิ๊กซี จัดใหญ่!! ผนึกกำลังพันธมิตร กว่า 150 แบรนด์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านราคา ส่งแคมเปญ "บิ๊กซี มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง" ลดต่อเนื่องตลอดปี 67 และลดยาวถึงปีหน้า



กรุงเทพฯ 30 พฤษภาคม 2567 – บิ๊กซี ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและเป็นผู้นำด้านราคา ถูกจริง ประหยัดจริง ผนึกกำลังพันธมิตร กว่า 150 แบรนด์ ในแคมเปญ “บิ๊กซี มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง” จัดหนักลดราคาสินค้าทั้งอุปโภคและบริโภค ตั้งเป้าลดราคาต่อเนื่องตลอดทั้งปี จัดโปรโมชันสุดพิเศษ ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Big C PLUS ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. 2567 ถึง 5 มิ.ย. 2568



นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) “บิ๊กซี ตลอดระยะเวลา 30 ปี ในฐานะผู้นำค้าปลีกที่เป็นที่หนึ่งและเป็นผู้นำด้านราคาถูกจริง ต่อยอดความสำเร็จจากแคมเปญ “มหกรรมดึงราคา” ที่ใช้มาต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2564 เพื่อสร้างความจดจำด้านราคาให้กับลูกค้า ล่าสุดส่งแคมเปญใหญ่ "บิ๊กซี มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง" ผนึกกำลังกับพันธมิตรกว่า 150 แบรนด์ดัง ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของบิ๊กซีด้านราคาถูกจริง ประหยัดจริง จัดโปรโมชันสุดคุ้มลดราคาสินค้าต่อเนื่องตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันที่ 30 พ.ค. 2567 ถึง 5 มิ.ย. 2568 เพื่อช่วยลูกค้าลดภาระค่าครองชีพ พร้อมการันตีความประหยัดที่สุดที่บิ๊กซี โดยคัดสรรสินค้าของกินของใช้ประจำวัน สินค้าอุปโภคบริโภคและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่ มากกว่า 20,000 รายการ อาทิ ข้าวสาร น้ำมันพืช เครื่องใช้ไฟฟ้า น้ำยาล้างจาน เป็นต้น นำมาจัดโปรโมชันลดราคาแบบจัดหนักเพื่อมอบความสุขให้กับลูกค้า”



สำหรับแคมเปญดังกล่าวบิ๊กซีคัดเลือกสินค้าที่นำมาจัดโปรโมชันนั้นมาจากการสำรวจและการประมวลข้อมูล Big Data ของฐานสมาชิกบิ๊กพอยต์ และบิ๊กซี ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าปัจจุบันและฐานลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าอายุ 25 ปีขึ้นไปมากขึ้น รวมถึงกลุ่มครอบครัว ของ Young generation (Gen Z) พร้อมสร้างแรงดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างครบวงจรในธุรกิจค้าปลีกแบบ วันสต็อป ชอปปิง และมุ่งมั่นส่งมอบสินค้าผ่านโซลูชันที่ทันสมัยและบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าทุกเพศทุกวัย


"บิ๊กซี มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง” ประกอบด้วย 3 กลยุทธ์ความคุ้มค่าในราคาสบายกระเป๋า ดังนี้

1.ถูกจริง ถูกทุกวัน ถูกทั้งปี : บิ๊กซี ผนึกกำลังกับพันธมิตรกว่า 150 แบรนด์ดัง และสินค้าเฮาส์แบรนด์ อาทิ We are fresh, Besico, Big C Happy Price, Big C Happy Price pro ร่วมจัดโปรโมชันพิเศษลดราคาสุดคุ้มตลอดทั้งปี โดยจะสลับหมุนเวียนสินค้าจำเป็นที่ครอบคลุมต่อการดำรงชีวิตประจำวันของลูกค้า


2.ถูกจริง ถูกทุกพื้นที่ : นอกเหนือจากโปรโมชันในบิ๊กซีแล้ว เราเพิ่มความคุ้มค่าและส่วนลดต่างๆ ในโซนพลาซ่าที่อยู่ในบิ๊กซีเท่านั้น อีกด้วย อาทิ KFC, Mister Donut, Swensen’s, Est, Mc Jeans, Shabushi, ห้องทองเยาวราชกรุงเทพ, หอแว่น, และ Oriental Princess

 

3.ถูกไปกันใหญ่ ด้วย Member Price: จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกบิ๊กพอยต์ โดยมีสินค้าราคาสมาชิกที่ถูกจริงและยังสมามารถสะสมแต้มสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้อีกด้วย


นอกจากนี้ บิ๊กซี เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีตัวใหม่ (TVC) ของบิ๊กซี ภายใต้ Concept: มหกรรมดึงราคา ผนึกกำลังถูกจริง” นำเสนอสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ ภายใต้ชื่อ “ดึงราคา” โดยมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ของแคมเปญดังกล่าวให้มากขึ้นผ่านสื่อทีวี และสื่อออนไลน์รวมถึงสื่อในสาขา และขยายการรับรู้ในช่องทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ผ่าน KOL เพื่อโปรโมทแคมเปญอย่างต่อเนื่องตอกย้ำผู้นำสินค้าราคาคุ้มค่าที่อยู่เคียงข้างคนไทย ตลอดระยะเวลา 30 ปี


“บิ๊กซี มุ่งมั่นอยู่เคียงข้างลูกค้า โดยจะทำการตลาดอย่างเข้าใจและเข้าถึงลูกค้า เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าบิ๊กซี มีเป้าหมายที่เน้นเรื่องสินค้าราคาถูกจริง เพื่อให้ลูกค้าประหยัดคุ้มค่า พร้อมมีสินค้าคุณภาพดี รวมถึงเน้นให้ความสำคัญทั้งด้านเทรนด์สินค้าใหม่ ๆที่ทันสมัย และมีการให้บริการที่ดีแก่ลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุก lifestyle”

___


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น