วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

คุณ วิเทพ สุขุมกาญจนรัตน์ และ คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง ร่วมแจกทาน ณ วิหารหลวงพ่อขาว บางบอน กทม.

 คุณ วิเทพ สุขุมกาญจนรัตน์ และ คุณสมชาย ภูวจรูญกุล

ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง ร่วมแจกทาน ณ วิหารหลวงพ่อขาว บางบอน กทม.





เมื่อเวลา 12:00 น.วันที่ 28 เมษายน พ.ศ.2567 ณ วิหารหลวงพ่อขาว คลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร คุณ วิเทพ สุขุมกาญจนรัตน์ และ คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง พร้อมด้วย ผู้ใหญ่ใจดี เดินทางเข้าร่วมในการแจกอาหารให้กับประชาชนที่มารอรับอาหาร ที่อาศัยอยู่ในระแวกนั้น และในวันนี้มีประชาชนที่เดินทางมารอรับแจกอาหาร ประมาณกว่า 300 คน







     คุณ วิเทพ สุขุมกาญจนรัตน์ ให้สัมภาษณ์ว่า การแจกทานในวันนี้ ถือว่าเป็นการทำบุญแจกทานเป็นประจำในทุกๆปีที่ได้ทำมา และปีนี้ก็เข้าปีที่ 15 ที่ได้จัดงานต่อเนื่องมา ผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เหตุใดจึงเลือกมาทำบุญและแจกทานที่วิหารหลวงพ่อขาวแห่งนี้ คุณ วิเทพฯ กล่าวว่า บ้านที่ผมอยู่อาศัยอยู่ด้านหลังวิหารแห่งนี้ และได้เข้ามากราบไหว้เป็นประจำ กอรปกับได้เห็นถึงความศักดิ์สิทธิ์ ที่มีประชาชนซึ่งเดินทางมาจากที่อื่นหรือประชาชนในพื้นที่ระแวกบางบอน ที่เข้ามากราบไหว้ขอพร และก็ได้สำเร็จสมดั่งปราถนาในสิ่งที่ได้ขอไว้ ไม่ว่าจะขอในเรื่องการประกอบธุรกิจการค้า หรือในด้านหน้าที่การงาน รวมถึงประชาชนที่ชอบในเรื่องเสี่ยงโชค ก็จะมาขอพรจากองค์หลวงพ่อขาวเป็นประจำ และก็เคยได้ข่าวว่ามีคนถูกรางวัลมาแล้วมากมาย ส่วนของตัวผมเองตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมได้ขอพรในเรื่องของการประกอบธุรกิจการค้าเพียงอย่างเดียว และก็ได้ดั่งที่ขอพรไว้ คุณ วิเทพฯ กล่าว


     และในวันนี้ทางด้าน คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง ได้เดินทางมาร่วมในการทำบุญแจกทาน และได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า ในวันนี้มาในนามของ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ ของ สน.หลักสอง ที่ได้ร่วมในการสมทบทุนค่าอาหารต่างๆ ที่ได้นำมาแจกให้กับประชาชนในวันนี้ ผมรู้สึกดีใจและยินดีที่ได้มาร่วมงานในวันนี้ และในโอกาสนี้ ขอพรที่ศักดิ์สิทธิ์ จากองค์หลวงพ่อขาว ดลบันดาลให้คณะ กต.ตร.และผู้ใหญ่ใจดี รวมถึงประชาชนที่มารับอาหารทุกๆท่าน  มีแต่ความสุขความเจริญ คิดหวังสิ่งใดขอให้ได้สมดั่งใจปราถนา เฮงๆรวยๆทุกท่าน คุณสมชายฯ กล่าว


















ขอขอบคุณ

คุณอภิสิทธิ์ แก้วน้ำทิพย์ และคุณสาวิตรี กำธร ผู้ดูแลวิหารหลวงพ่อขาว ถ.เอกชัย 36/2 บางบอน กรุงเทพฯ เอื้อเฟื้อสถานที่และอำนวยความสะดวกในการทำบุญแจกทานในวันนี้



















ขอขอบคุณ

คุณสมชาย ภูวจรูญกุล ประธาน กต.ตร.สน.หลักสอง

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น