วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2567

 สน.บางซื่อ ประจำวันที่ 14 มีนาคม 67

 👮🏻‍♂️✅ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวดล  อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ จนท.ตร.ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ,ร.ต.ต.สนธยา นาคบางเเก้ว รอง.สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าฝ่ายป้องกันและปราบปราม  ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหา ดังนี้



1.โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน   

     1.เป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอานาจักรไทยและอยู่ในราชอานาจักรไทยโดยผิดกฎหมาย

    2.ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ฯ โดยใช้กำลังประทุษร้าย


2.ผู้ต้องหา 

     นาย จ่อย อายุ 40 ปี สัญชาติ ลาว


3.วันเวลาสถานที่เกิดเหตุ 14 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 10.40 น.บริเวณสะพานข้ามคลองบางซื่อ ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ


4.ตามวันเวลาที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากศุนย์วิทยุสน.บางซื่อมีชายเมาสุราอาละวาดภายในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซ.พหลโยธิน15 ถ.พหลโยธิน แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบ นาย จ่อย (สัญชาติ ลาว) (ทราบชื่อ-สกุลจริงภายหลัง) ลักษณะคล้ายบุคคลที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสน.บางซื่อ มีอาการคล้ายคนเมาสุราและเมาอย่างอื่นอย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าขอตรวจสอบและตรวจค้น ก่อนทำการตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ใจจนเป็นที่พอใจแก่นาย จ่อย ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆและนายจ่อย ยอมรับว่าตนเป็นบุคคลสัญชาติลาวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงขอตรวจสอบเอกสารประจำตัวบุคคลต่างด้าวปรากฏว่าผู้ต้องหาไม่สามารถแสดงเอกสารประจำตัวบุคคลต่างด้าวได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแจ้งสิทธิและข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหานาย จ่อย ทราบ จากนั้นเมื่อนายจ่อย ทราบ ว่าจะถูกควบคุมตัวนายจ่อย จึงขัดขืนการจับกุมโดยการกระชากเสื้อและชกต่อย ส.ต.อ.ศักดิ์ดา ตันโห เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จากนั้นจึงควบคุมตัวนายจ่อย มาที่ สน.บางซื่อ ซึ่งผู้ต้องหาพูดและฟังภาษาไทยเข้าใจได้เป็นอย่างดีไม่ต้องการล่าม  จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น