วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

นนทบุรี วงจรปิด โจรแสบ ทำทีเป็นลูกค้าเติมเงินตู้บุญเติมก่อนก่อเหตุตัดหัวน็อตหวังยกตู้

 นนทบุรี วงจรปิด โจรแสบ ทำทีเป็นลูกค้าเติมเงินตู้บุญเติมก่อนก่อเหตุตัดหัวน็อตหวังยกตู้




     จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในกลุ่ม “เพื่อนคนนนท์” โพสต์คลิปวงจรปิด โดยระบุข้อความว่า “แชร์ได้ครับ รับแจ้งเหตุโจรสองผัวเมียตระเวนงัดตู้เติมเงินไทรน้อย หนองเพรางาย ตอนนี้ #เพื่อนคนนนท์ กำลังสืบหาหลักฐาน...โปรดติดตาม #ช่วยแชร์ด้วยครับ”






     ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณร้านศรีทอง จำหน่ายปุ๋ย ยา ข้าวปลูก ปูนทุกชนิด หมู่ 4 ต.หนองเพรางาย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับนายชิระวุฒิ พันธ์สระน้อย อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน กรณีคนร้าย เป็นชายและหญิง 2 คน ขี่รถจยย. ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียน เข้ามาทำทีเป็นลูกค้ามาเติมเงินที่ตู้บุญเติม บริเวณหน้าร้าน ก่อนลงมือก่อเหตุตัดหัวน็อตที่ขาตู้ แต่มีรปภ.ของบริษัทใกล้เคียงมาเห็นเหตุการณ์ก่อน คนร้ายจึงรีบขับขี่รถจยย.หลบหนีไป เบื้องต้นตู้เติมเงินได้รับการซ่อมแซมความเสียหายเรียบร้อยแล้ว เหตุเกิดวันที่ 27 เม.ย. เวลา 02.53 น. เจ้าหน้าที่ที่ดูแลตู้บุญเติมได้แจ้งความไว้แล้วที่สภ.ไทรน้อย






     นายชิระวุฒิ กล่าวว่า คืนวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.53 น. คนร้าย 2 คน ผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน โดยผู้หญิงเป็นคนขี่รถจยย.มาจอดไว้ และเดินลงจากรถทำทีเหมือนเป็นลูกค้ามาเติมเงินที่ตู้บุญเติม ระหว่างนั้นคนร้ายผู้ชายเดินมาพร้อมกันก่อนจะก้มลงไปใช้อุปกรณ์ตัดหัวน็อตที่ขาตู้บุญเติมทั้ง 4 หัว จนขาด ใช้เวลาอยู่ประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นคนร้ายผู้หญิงได้เดินกลับไปที่รถก่อนขี่รถจยย.ออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซักพักไปจอดรถจยย.ไว้บริเวณใกล้เคียงร้านเพื่อดูลาดเลา และขี่รถจยย.กลับมารับคนร้ายผู้ชาย ดูจากลักษณะคนร้ายทั้งคู่อายุประมาณ 30 กว่าๆ แต่งตัวใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว และสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบทั้งคู่ ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตู้บุญเติมได้ไปแจ้งความไว้แล้ว จากเหตุการณ์นี้ตนอยากฝากถึงคนร้ายว่าอย่ามาก่อเหตุแบบนี้ ทำให้ข้าวของเสียหาย และทรัพย์สินเสียหาย กล้องวงจรปิดมี ก่อเหตุไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ขอฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็ว จะได้เป็นบทเรียนของคนร้ายต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น