วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2566

นนทบุรี จำลอง ขำสา พรรคเพื่อไทย ถูกตัดสิทธิ์ลงสมัคร ส.ส.ส่งไม้ต่อทันทีให้ภูดิศฯเขต7เบอร์ 8 บางบัวทอง

 นนทบุรี จำลอง ขำสา พรรคเพื่อไทย ถูกตัดสิทธิ์ลงสมัคร ส.ส.ส่งไม้ต่อทันทีให้ภูดิศฯเขต7เบอร์ 8 บางบัวทอง



    เมื่อเวลา 10.30น.วันที่ 7 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ ตึกOTOP Center ชั้น 4 โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ซึ่งเป็นจุดเปิดรับสมัคร ผู้ลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหรือ(ส.ส.)ของจังหวัดนนทบุรี โดยเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนรับสมัครกันตั้งแต่วันที่ 3-7 เม.ย.66 ซึ่งวันนี้เป็นวันเปิดรับสมัครวันสุดท้ายแล้ว



    ล่าสุดเวลา 11.00น.กลุ่มเพื่อไทยเดินทางมาให้กำลังใจพร้อมกับนายภูดิศ นนทพิมลชัย ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหรือ(ส.ส.)นามพรรคเพื่อไทย คนใหม่ ที่ลงสนามเลือกตั้งแทน นายจำลอง ขำสา ผู้สมัครเขต 7 เบอร์ 8 พรรคเพื่อไทยซึ่งขาดคุณสมบัติ ได้ถอนตัวแบบฟ้าผ่า เพราะความไม่ได้ตั้งใจในการ ไม่ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมสท.เสียชีวิตกระทันหันที่อำเภอบางบัวทอง ที่ผ่านมาเมื่อประมาณเดือนเมษายนปี 2565 เนื่องจากเป็นช่วงสถานะการณ์โควิดระบาดหนัก ได้มีการย้ายจุดหน่วยเลือกตั้งเขต 3 ประกอบกับตัวผู้ถูกตัดสิทธิ์ไม่สะบายต้องไปรักษาตัว จึงทำให้ขาดคุณสมบัติไปอย่างน่าเสียดาย



   นายจำลอง ขำสา กล่าวว่า มันเป็นเหตุการณ์ที่สุดวิสัยจริงๆถ้าตนรู้ว่าคุณสมบัติตนไม่ครบถ้วน คงไม่ไปสมัครให้วุ่นวาย ทำให้พี่น้องประชาชนเข้าใจผิด ต้องกราบขอโทษตนไม่รู้จริงๆ เพราะความไม่ได้ตั้งใจในการ ไม่ได้ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมสท.ที่เสียชีวิตลงอย่างกระทันหัน ที่อำเภอบางบัวทอง ที่ผ่านมาเมื่อประมาณเดือนเมษายนปี 2565 เนื่องจากเป็นช่วงสถานะการณ์โควิดระบาดหนัก ได้มีการย้ายจุดหน่วยเลือกตั้งเขต 3 ประกอบกับตัวเองไม่ค่อยสะบายต้องเดินทางไปรักษาตัวในช่วงเวลานั้นเลยทำให้พลาดไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งช่วงโควิด คนที่เป็นสมาชิกสภาเทศบาลที่เสียชีวิตก็เป็นโควิดตาย ตนก็ไปร่วมงาน ทุกครั้งจะมีหน่วยเลือกตั้งที่หมู่บ้านจันทิมา บ้านเลขที่ 36/1 ม.8 ต.บางรักพัฒนา แต่รอบนี้หน่วยเลือกตั้งไม่มีที่จุดเดิม เลยคิดว่าไม่ใช่เขตเรา ทางเจ้าหน้าที่บอกเพราะโควิดเขาเลยไปตั้งหน่วยที่วัดบางไผ่ ตนก็ไปหาหมอด้วย ไม่ได้สนใจ ซึ่งตนเป็นนักการเมืองในสายเลือดอยู่แล้ว ถ้ารู้เราจะไม่ไปเลือกตั้งไม่ได้ ไม่ไปใช้สิทธิ์ไม่ได้ ครั้งหน้าตนก็รู้ว่าต้องลงเลือกตั้ง ตนต้องขอโทษทางพรรค ขอโทษผู้ใหญ่ ผู้แทนผู้สมัครทุกท่าน ที่ทำให้ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญต้องกราบขอโทษพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนตน ซึ่งตนไม่ได้ลง สมัคร ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเราก็มีบุคลากรที่เพียบพร้อมมาทำหน้าที่แทน ตนจะช่วยเดินเคียงข้างนายภูดิศ นนทพิมลชัย เขต 7 เบอร์ 8 (ผู้ลงสมัครสังกัด ส.ส.พรรคเพื่อไทย)คนใหม่นี้ จะเดินหาเสียงเหมือนเดิม ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่สนับสนุนพรรคเพื่อไทยตลอดมาเหมือนเดิม



   ต่อมา นายภูดิศ นนทพิมลชัย เขต 7 เบอร์ 8 (ผู้ลงสมัครสังกัด ส.ส.พรรคเพื่อไทย) ได้นำเอกสารการลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรหรือ(ส.ส.) เขายื่นต่อเจ้าหน้าที่ กกต.เขต 7 ตามขั้นตอนของการรับสมัครจนเสร็จสิ้นขบวนการ 



    นายภูดิศฯ กล่าวว่า ตนถือเป็นนักการเมืองหน้าใหม่ รุ่นใหม่ ไม่ใช้ส้มหล่น ผมมาด้วยใจจริงๆ พร้อมสู้ทุกพื้นที่ในเขต7ของนนทบุรี โดยตนรู้สึกภูมิใจมาก ที่ทางพรรคได้ให้การสนับสนุน ผมมาคนที่400 ถือว่ามีโอกาส ต้องยกเครดิตให้พี่จำลอง ที่ผักดันผมด้วย เจอหน้าพี่จำลอง ก็เหมือนเจอหน้าผมเหมือนกันเราเป็นอันหนึ่งอันเดียว สายเลือดพรรคเพื่อไทยเหมือนกัน ทุกสิ่งอย่างต้องยกเครดิตให้พี่จำลองครับ แต่น่าเสียดายเพราะเหตุสุดวิสัยทำให้พี่จำลองหลุดสิทธิ์นี้ เพราะด้วยการแจ้งเอกสารผิด ต่างๆนานาต้องยกเครดิตให้พี่เขา ไม่มีความรู้สึกกดดัน เมื่อผมพร้อมผมลุยเต็มที่เลย เมื่อโอกาสมาถึงต้องเต็มที่ทุกพื้นที่ และผมได้เบอร์ 8 เบอร์เดิม ถือเป็นเลขมงคลมาก ผมชอบและ พร้อมที่จะทำงานลุยในพื้นที่เขต 7 พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชน ต.โสนลอย อำเภอไทรน้อย คลองขวาง พิมลราช ยินดีรับใช้พี่น้องประชาชน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น