วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566

คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 แสดงความยินดี 3 ท่านผู้การฯ

 คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 แสดงความยินดี 3 ท่านผู้การฯ





เมื่อเวลา 18:00 น.วันที่ 29 เมษายน พ.ศ.2566 ณ ภัตตาคารแชงกรีล่า เลขที่ 306 ถ.เยาวราช แขวงจักรวรรดิ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2 เป็นเจ้าภาพจัดเลี้ยงแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ พล.ต.ต.นครินทร์  สุคนธวิช ผบก.อคฝ.โยกมาเป็น ผบก.น.6, พ.ต.อ.ธนู พวงมณี จากรอง ผบก.ส.3 ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น ผบก.ยศ.และ พ.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวประเสริฐยิ่ง จาก รอง ผบก.ปทส.ขึ้นดำรงตำแหน่งเป็น ผบก.ภ.จว.สิงห์บุรี





     เนื่องด้วยในห้วงเวลาที่ผ่านมา มีสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กอรปกับทางข้าราชการตำรวจมีภาระกิจที่ต้องปฏิบัติในช่วงเทศกาลปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์ จึงไม่สะดวกที่เดินทางมาร่วมรับประทานอาหาร จวบกระทั่งมาในวันนี้ทาง คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ได้ติดต่อไปยังท่านผู้การฯ แต่ละท่าน และได้รับคำตอบว่าสะดวก จึงได้ถือโอกาสเรียนเชิญร่วมรับประทานอาหาร พร้อมกับร่วมแสดงความยินดีกับท่านผู้การฯ ทั้ง 3 ท่านในโอกาสนี้






     อนึ่งในวันนี้ได้มีแขกผู้ใหญ่ รวมถึง ข้าราชการตำรวจระดับ รอง ผบก.น.6, พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2 และ พ.ต.อ.นิธิ ชาญประสิทธิ์ผล ผกก.สน.จักรวรรดิ เข้าร่วมรับประทานอาหารและร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย












ขอขอบคุณ

☆ พ.ต.อ.พนม เชื้อทอง ผกก.สน.พลับพลาไชย 2

☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ รองประธาน กต.ตร.สน.พลับพลาไชย 2/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น