วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

นักเทควันโดลุยเมืองพัทยา ร่วมการเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประเภทต่อสู้

 นักเทควันโดลุยเมืองพัทยา ร่วมการเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประเภทต่อสู้




      (31 มี.ค.66) ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมแข่งขัน G H Bank เทควันโด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 ประเภทต่อสู้ โดยได้รับเกียรติจากนายวิศิษฐ์ ปรียงค์ ผู้อำนวยการภาคตะวันออก ธนาคารอาคารสงเคราะห์ กล่าวเปิดงาน




การแข่งขัน G H Bank เทควันโด ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2566 จัดขึ้นเป็นปีที่ 18 โดยการสนับสนุนของธนาคารอาคารสงเคราะห์ เพื่อเฟ้นหานักกีฬาหน้าใหม่ ที่มีความมุ่งมั่นและใฝ่ฝันจะเข้ามาสู่รั้วทีมชาติ และเพื่อต่อยอดไปสู่การเป็นนักกีฬาเทควันโดชั้นแนวหน้าของประเทศและของโลก อีกทั้งเพื่อสร้างสรรค์กีฬาเทควันโดให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้น ซึ่งผู้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นนักกีฬาสัญชาติไทย อายุระหว่าง 5-18 ปีขึ้นไป จากชมรม/สโมสรทั่วประเทศ กำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 4 เมษายน 2566 ณ อาคารกรีฑาในร่ม ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก มีนักกีฬาสมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 2,000 คน





ส่วนไฮไลท์ของพิธีเปิดงาน ได้จัดให้มีการแสดงจากนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ประเภทพุมเซ่ มาโชว์ลีลาที่เข้มแข็ง แต่แฝงไว้ด้วยความงดงาม พร้อมเพรียง สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น