วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566

นนทบุรี คืบหน้า ไม่สลด! มือแทงโพสต์เฟซบุ๊กเย้ยหนุ่มวัย 18 ปี สมควรตายวิ่งหางจุกตูด นึกว่านักกีฬาซีเกมส์

 นนทบุรี  คืบหน้า ไม่สลด! มือแทงโพสต์เฟซบุ๊กเย้ยหนุ่มวัย 18 ปี สมควรตายวิ่งหางจุกตูด นึกว่านักกีฬาซีเกมส์ 

  



   จากกรณี ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายบุญนาค ชื่นใจ อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย ว่าถูกแฟนเก่าชื่อน.ส.สาม อายุ 16 ปี หลอกเป็นนกต่อ โดยอ้างนัดนำกระเป๋าสะพายพี่สาวที่เคยยืมมาเมื่อ 1 ปีที่แล้ว มาคืน ก่อนให้ผู้ก่อเหตุ 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นแฟนใหม่ของน.ส.สาม ได้ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน จนวิ่งหนีตายกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เหตุเกิดวันที่ 30 มี.ค.66 เวลา 06.00 น. บริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แจ้งความไว้แล้วที่สภ.ปากเกร็ด 


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนายบุญนาค อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย นำหลักฐานเฟซบุ๊กรายหนึ่ง คาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีการโพสต์เยาะเย้ยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระบุข้อความว่า " ไม่พูดกันเยอะทำอะไรรู้อยู่เเกใจตัวมึงเองด่ากูไว้ตั้งเยอะ ทำเป็นเอ่อเวรกรรมอ่ะมันมีจริง ล่อเค้าไปข่มขืน  มึงมันไม่ใช้ผู้ชายหรอก เเม่กะทั้งเพศเเม่มึงเอง มึงยังทำ 10ปีไม่มีสาย เอาไม่เลือกคนเเบบมึงสมควรตาย   เเล้วที่บอกนะว่าปล้นโทรสับ  เพ้ออะไรก่อน ใช้ไอโฟน คุณควรรู้ตัวเองนะว่ามันตามไอคราว ได้  เเล้วด่าใครไว้ก็จำหน้าเค้าดีๆด้วย   ปากบอกบวกนะ ทวิ่งหางจุกตูด

กูนี้นึกว่านักกีฬาชีเกม  ไว ชิบ วันนี้มึงรอด  เเต่จำใว้  กุเจ้ากรรมนายเวรมึง  กุไม่มีไรจะเสียหรอก ตายเป็นตายครับ  ใจกาก อย่าปากดี #กุไม่มีเหี้ยไรจะเสียเเล้วชนหมดอ่ะ "








นายบุญนาค กล่าวว่า หลังเกิดเหตุตนได้เห็นเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ตนแน่ใจว่าเป็นผู้ก่อเหตุเนื่องจากได้โพสต์เฟซบุ๊กพิมพ์ข้อความระบุ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยมีการบอกว่า "ไม่มีอะไรจะเสียแล้ว รวมถึงเยาะเย้ยว่าวิ่งหนีหางจุกตูด นึกว่าเป็นนักกีฬาซีเกมส์"  ตนคิดว่าการมาโพสต์แบบนี้มันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และมีการข่มขู่ว่าจะแทงพวกตนที่ทักเฟซบุ๊กไปหาสอบถามเรื่องโทรศัพท์มือถือที่หายไป โดยทางผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนเอาไป ส่วนทางด้านน้องสาม ซึ่งเป็นแฟนเก่าตนก็ได้ทักหารุ่นน้องของตนขู่จะแจ้งความกลับอ้างว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และไม่ได้ขโมยมือถือไป ตนคิดว่ามันย้อนแยงกันเนื่องจากแฟนเก่าได้กดลบแชทและยกเลิกข้อความทั้งหมดในวันเกิดเหตุที่มีการทักมานัดตนเพื่อคืนกระเป๋าให้พี่สาว  ตอนนี้รู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวมันอุกอาจเกินไป ก่อเหตุแล้วยังมาโพสต์เย้ยตน อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรีบตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด 








นอกจากนี้ทีมข่าวได้เดินทางมาที่หมู่บ้านหลังหนึ่ง (หมู่บ้านพิมลราช 4 ) ตั้งอยู่บริเวณ ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.สาม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้หญิงที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นนกต่อล่อผู้เสียหายไปเจอ ก่อนจะมีการโดนทำร้าย โดยพบว่าบ้านหลังดังกล่าวถูกปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่แต่อย่างใด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น