วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2564

   


 



 

ข่าวประชาสัมพันธ์


  รายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก


   " ผมเด็กเลี้ยงควาย ผมไม่อายใคร..ใครจะว่าผมเด็กเลี้ยงควาย......ผมเติบโตมาจากการเลี้ยงควาย เพราะในหลวงของแผ่นดินรัชกาลที่ 10 ทรงพระเมตตาครอบครัวผมที่ยากจน....ในหลวงรัชกาลที่ 10 พระราชทานควายให้ครอบครัวผม นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้แก่ผมและครอบครัวบ้านควายทองพูลครับ "

คำพูด :  สิบตำรวจตรี อัศวเดช สังข์วรรณะ ผบ.หมู่(ป.) สภ.อู่ทอง ภ.จว.สุพรรณบุรี












    รายการคืนคุณให้แผ่นดินพาผู้ชมทางบ้านทุกครัวเรือนมาชมวิถีชีวิตการอนุรักษ์กระบือไทยความผูกพันระหว่างคนเลี้ยงกับควายซึ่งผูกพันกันอย่างสิ้นเชิงของกลุ่มอนุรักษ์และพัฒนากระบือไทยเลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรีและการสร้างความผูกพันระหว่างเด็กกับควายในรายการคืนคุณให้แผ่นดินออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 23.30 น. - 00.00 น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

คุณภูวฤทธิ์ พุ่มพวง

พิธีกรดำเนินรายการคืนคุณให้แผ่นดิน


CR : ศิริพร จงศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น