วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ครั้งหนึ่งในชีวิต !!! หัวหินจัดใหญ่ วิ่งยามค่ำ ชมบอลลูนยักษ์ ดูคอนเสิร์ตริมชายหาด กระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้คนในชุมชน

 ครั้งหนึ่งในชีวิต !!! หัวหินจัดใหญ่ วิ่งยามค่ำ ชมบอลลูนยักษ์ ดูคอนเสิร์ตริมชายหาด กระตุ้นการท่องเที่ยว สร้างรายได้ให้คนในชุมชน 



วันที่ 28 ตุลาคม ที่ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ทมอลล์พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง เลขานุการประธานตรวจเงินแผ่นดิน พร้อมด้วยนายประยงค์ จันทเต็ง นายอำเภอหัวหิน และนายนพพร วุฒิกุล

นายกเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมแถลงข่าวการจัดงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” 



โดยมี พระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ เจ้าอาวาสวัดใหม่ศรีร่มเย็น เป็นที่ปรึกษาฝ่ายจัดงาน และนายสมชาย กระแจะเจิม ที่ปรึกษากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ดำเนินการจัดงาน มีวัตถุประสงค์ เพื่อหารายได้เป็น กองทุนสวัสดิการสำหรับโครงการฝึกอบรมอาสาสมัคร รวมถึงการจัดกิจกรรมต่างๆ ของตํารวจท่องเที่ยว เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้และด้อยโอกาสในอำเภอหัวหินและพื้นที่ใกล้เคียง และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และพื้นที่ใกล้เคียง ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ต จาก มัม ลาโคนิค, อุ้ย รวิวรรณ จินดา, อ้วน วารุณี สุนทรีสวัสดิ์



พล.ต.ต.อังกูร กล่าวว่า ด้วยคณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นหน่วยงานจิตอาสาภาคประชาชน ที่ร่วมปฏิบัติงาน และทำกิจกรรมกับหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวเสมอมา โดยคณะที่ปรึกษาได้เห็นถึง ความสำคัญ และคุณประโยชน์ของหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยว ที่มีต่อภาคธุรกิจการท่องเที่ยวเป็นอย่างยิ่ง ในด้านการรักษาความปลอดภัย การอำนวยความสะดวกต่างๆ แก่นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ผ่านมาหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างมีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง จนได้รับความชื่นชมจากนักท่องเที่ยวและภาคธุรกิจท่องเที่ยวที่เกี่ยวข้องรวมถึงประชาชน



ในการนี้คณะที่ปรึกษาตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน สโมสรไลออนส์หัวหิน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน - ชะอำ และกลุ่มธุรกิจต่างๆ ในจังหวัด จัดงานวิ่ง “Hua Hin Night Run Super Fun on the Beach 2020” ขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2563 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 21.00 น. เริ่มต้นที่อุทยานราชภักดิ์ ถึงหาดสวนสนประดิพัทธ์ เป็นระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร 


เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. - 13 พ.ย.2563 สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ Page facebook : Hua hin night run super fun on the beach นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมออกบูธอาหาร - เครื่องดื่ม คอนเสิร์ตโดยศิลปินแกรมมี่ และบอลลูนโชว์ พร้อมแสงสีเสียงเพื่อความผ่อนคลายหลังจบกิจกรรม ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 3,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น