วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

โครงการกิจกรรมส่งเสริม อัตลักษณ์ ด้านการท้องเที่ยว ประเพณี และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว




โครงการกิจกรรมส่งเสริม อัตลักษณ์ ด้านการท้องเที่ยว ประเพณี
และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว
วันนี้ (31 พ.ค.62) เวลา 09.00 น. ที่ ทุ่งนามอญ
หมู่ที่ 1 ตำบลคูขวาง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี ดร. พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานพิธีเปิดโครงการบูรณาการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี กิจกรรมส่งเสริมอัตลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว ประเพณี และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี โดยมี นายชาธิป รุจนเสรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี  นายสิทธิชัย สวัสดิ์แสน ปลัดจังหวัดปทุมธานี  นายธรา สุโพธิ์เงิน นายอำเภอลาดหลุมแก้ว และหัวหน้าส่วนราชการ






นางธัณย์จิรา องอาจอุดมรัตน์ (ป้าต้อย)
ประธานกลุ่มสตรีตำบลคูขวาง พร้อมคณะให้การต้อนรับ
 ประชาชน เข้าร่วมพิธี
จังหวัดปทุมธานีได้ให้ความสำคัญในการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่เชื่อยโยงกับอัตลักษณ์ในท้องถิ่น เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลส่งเสริมการท่องเที่ยวและการตลาด ซึ่งจะส่งผลดีทางเศรษฐกิจ ชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่อำเภอลาดหลุมแก้วและพื้นที่ใกล้เคียงได้อีกทางหนึ่งจะต้องพัฒนายกระดับการท่องเที่ยวของจังหวัดปทุมธานี โดยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เพิ่มมากขึ้นและจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ละวัฒนธรรมเพิ่มมากขึ้นและจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวที่สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตชนบทธรรมเนียม ประเพณี วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ที่สืบสานและ




ตกทอดมาถึงยุคปัจจุบันจึงได้จัดโครงการบูรณาการท่องเที่ยว จังหวัดปทุมธานี กิจกรรมส่งเสริมอัตลักษณ์ ด้านการท่องเที่ยว ประเพณี และวัฒนธรรมไทย-รามัญ (ทุ่งนามอญ) อำเภอลาดหลุมแก้ว เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและการอนุรักษ์ สืบสานประเพณี วัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของอำเภอลาดหลุมแก้วไปสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน พัฒนาและขยายผลไปสู่การตลาด เพื่อประโยชน์ด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมและยังเป็นการเสริมสร้างความรัก ความสามัคคี ความปรองดอง สมานฉันท์ มีความเข้มแข็ง ยั่งยืน
ทุ่งนามอญ ได้เปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ให้ประชาชนทั่วไปนักเรียนนักศึกษาได้เข้ามาเรียนรู้วิถีชีวิต






แบบโบราณและเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจเปิดให้เข้าเที่ยวชมได้ทุกวัน
ติดต่อเข้าชมเป็นคณะล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 086-773-3856 (ป้าต้อย)
สญชัย คล้ายแก้ว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น