วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

นางสาว ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด (แอม) เบอร์ 9 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 30 บางพลัด-บางกอกน้อย เปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังท้องถิ่นไท และเข้าพื้นที่พบปะประชาชน เขตบางกอกน้อย ตลาดวังหลัง !!


 เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 นางสาวภ้ทร์ฐิตา(แอม) ทุมเกิด เบอร์ 9 ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 30 พรรคท้องถิ่นไท เปิดศูนย์ประสานงาน เขตบางพลัด ซอยจรัญ 71 พร้อมด้วยทีมงาน และพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขต 30 พื้นที่เลือกตั้ง ที่ชื่นชอบ ท่าน ชัชวาลล์ คงอุดม (ชัชเตาปูน) หัวหน้าพรรคท้องถิ่นไท ได้เข้าพื้นที่ในเขต 30 เพื่อพบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนพื้นที่บางพลัด และบางกอกน้อยเดินหาเสียงในซอย ตลาดวังหลัง และ วัดระฆัง ไหว้พระขอพรและเดินตลาดหาเสียงเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2562 นี้ โดยตลอดทางในการเดินพบปะพ่อแม่พี่น้องประชนชนชาววังหลัง ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พ่อแม่พี่น้องประชาชนก็มีความน่ารักและเป็นกันเอง



จากการพบปะพูดคุยกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนต่างรู้สึกดีใจที่ นางสาวภัทร์ฐิตา (แอม) ได้มาลงสมัครเลือกตั้งในครั้งนี้ เนื่องด้วย นางสาวภัทร์ฐิตา(แอม) เป็นบุคคลที่มีใจโอบอ้อมอารีย์ชอบช่วยเหลือสังคม อีกทั้งยังเป็นห่วงในเรื่องของความเป็นอยู่และรายได้ของพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเวลานี้ จึงได้อาสาที่จะเข้ามาช่วยแก้ไขและดูแลพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขต 30 บางพลัด-บางกอกน้อย อีกทั้งนโยบายของพรรค ซึ่งนำโดย นายชัชวาลล์ คงอุดม(ชัชเตาปูน) หัวหน้าพรรคท้องถิ่นไท ก็ได้วางนโยบายไว้ดังต่อไปนี้ !!




4ช.ชัดเจนเพื่อคนไทย ชัดเจนพลเมืองต้องใหญ่กว่านักการเมือง สร้างความเสมอภาคให้ประชาชนมีอำนาจ ตรวจติดตามการทำงานของนักการเมืองและหน่วยงานราชการของรัฐ Shutdown ยาเสพติด จับจริงลุยจริงภายใน 1 ปีกวาดล้าง ลงโทษผู้ค้าผู้เสพแก้กฎหมาย ให้ตัวแทนชุมชนมีอำนาจสอดคล้องและจับกุม ช่วงชิงอํานาจประกันสินค้าการเกษตรเป็นหน้าที่ของชุมชนท้องถิ่น ติดตั้งกองทุนยกระดับราคาสิ้นค้าระดับราคาสินค้าเกษตรโดยประชาชนทำหน้าที่แทนรัฐเพื่อความรวดเร็วในการ แก้ไขปัญหา ของเกษตรกรในท้องถิ่น ชี้นำสร้างเถ้าแก่น้อยในวัยเรียนจัดให้มีหลักฐานจัดให้มีหลักสูตรการเรียนตาม ความถนัดและมีกองทุนสร้างอาชีพในวัยเรียน



8จ. จริงใจ เพิ่มพลังองค์กรท้องถิ่นพัฒนาสังคมฐานราก

จริงจัง สร้างองค์กรปกครองท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ 19 จังหวัดแต่ท้องถิ่นเพิ่มรากแก้วประเทศไทย

จัดตั้ง เปลี่ยนชีวิตคนกทม.

จัดสรร นำที่ดินของรัฐ1ล้านไร่ให้เกษรตรกรใช้ประโยชน์ผลิตอาหารปลอดภัย

จัดการ สร้างเครือข่ายน้ำใต้ดิน 7,255 ตำบลให้เกษตรกรมีน้ำเพราะปลูกตลอดปี

จัดหา พัฒนาท้องถิ่นได้เรียนฟรีหลายภาษา

จัดสร้าง ศูนย์ส่งเสริมธุรกิจแบบครบวงจร

ไม่แบ่งพรรค พวก รุ่น เหล่า สี สถาบัน  ให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ทุกชนชั้น และต้องให้ประชาชนเข้าถึงความเป็นธรรมได้อย่างเสมอภาค !!

จากนโยบายทั้ง 4ช. 8จ. นี้เป็นสิ่งที่รอคอยของพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทย และในโอกาสนี้นับว่าเป็นพรรคที่เป็นความหวังของประชาชนคนไทยทั้งประเทศ !!



แอม ภัทร์ฐิตา ทุมเกิด ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เบอร์ 9 เขต บางพลัด บางกอกน้อย ได้มีนโยบายที่ประกอบไปด้วย 9 นโยบายหลักดังนี้
1-   9 อย่างปลอดภัย ระบบแสงไฟเพิ่มอัตโนมัติด้วยระบบ IOTs (Internet of Things) ระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับแสงในซอย ระบบจะเพิ่มแสงไฟอัตโนมัติทันทีเมื่อแสงไฟในซอยไม่สว่าง หรือเมื่อมีคนเดินผ่าน
2-   9 อย่างมั่นใจ คืนทางเท้าให้ชุมชน เพิ่มทางเท้าในทุกตารางนิ้วของบางพลัดและบางกอกน้อย ปรับปรุงทางเท้าทั้งหมด ทางเท้าต้องเรียบ และกว้างพอสำหรับทุกคน เพิ่มทางเท้า / ทางม้าลาย/ อารยสถาปัตย์ (อักษรเบรลล์/ทางลาดสำหรับคนพิการต้องใช้ได้จริง) ทั้งในซอยและบริเวณเขตรถไฟฟ้า เข้มงวดกับมอเตอร์ไซค์บนทางเท้าเพิ่มความปลอดภัยในการสัญจรไปมาบนทางเท้า
3-   9 อย่างสร้างสรรค์ Bangphlat District of Creativity & Bangkoknoi Heritage District

ด้วยเขตบางกอกน้อยเป็นเขตประวัติศาสตร์ โดยมีสถานที่สำคัญมากมาย ทั้งวัดวาอาราม, โรงพยาบาล, สถานีรถไฟ, ตลาด พื้นที่ทางยุทธศาสตร์ ฯลฯ อีกทั้งยังมีเรื่องราวมากมายในชุมชน ที่เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Landmark ของย่านฝั่งธนบุรี จึงเป็นเหตุผลให้ผลักดันโครงการ Bangphlat District of Creativity & Bangkoknoi Heritage District ขึ้น โดยดึงจุดเด่นของแต่ละชุมชน ร่วมมือกับศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศ สร้างสรรค์ผลงานขึ้นเป็นรูปแบบต่างๆ ภายในเขตบางพลัดและบางกอกน้อย เพื่อบอกเล่าประวัติความเป็นมาที่น่าสนใจ จัดให้เป็นสัปดาห์แห่งถนนคนเดิน เป็นประจำทุกปี สามารถให้ประชาชนนำสินค้า OTOP ภายในชุมชน หรือสินค้าต่างๆ แปรรูปออกขาย เพื่อสร้างรายได้ และสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่ให้กับกรุงเทพมหานคร ทั้งนี้ เพื่อพัฒนาเขตบางพลัดและบางกอกน้อย ให้กลายเป็นเมืองน่าเดิน เพื่อสร้างความเข้มแข็งของชุมชน สร้างความรักความผูกพันในท้องถิ่น สร้างการมีส่วนร่วมระหว่างประชากรและชุมชน อีกทั้งยังลดการใช้รถ ทำให้ลดฝุ่น ประชากรมีสุขภาพแข็งแรง

4-   9 ที่มองเห็น เพิ่มจุด CCTV ให้ทุก ถนน / ตรอก / ซอย เพื่อความปลอดภัย กล้องคุณภาพสูง ดูได้ในที่มืด ดูทะเบียนรถได้ สามารถเปิดดูได้ทันทีที่ศูนย์ประสานงานชุมชน 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องแจ้งความ
5-   9 เพื่อสุขภาพแข็งแรง เพิ่มพื้นที่สีเขียวต่อประชากร พร้อมฟิตเนสชุมชน ในสวนสาธารณะ ทั้ง 70 สวนสาธารณะทั้งเขตบางพลัดและบางกอกน้อย เพื่อบางพลัดและบางกอกน้อยที่น่าอยู่ และลดฝุ่น ลดมลพิษ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

** ทุกวันนี้เขตบางพลัดมีพื้นที่สีเขียวเพียง 1.62 ตารางเมตรต่อประชากร 1 คน และบางกอกน้อยมีเพียง 1.78 ตารางเมตรต่อประชากร 1 คน ซึ่งต่ำกว่ามาตรฐานองค์การอนามัยโลก ซึ่งกำหนดค่ามาตรฐานอยู่ที่ 9 ตารางเมตรต่อประชากร 1 คน
6-   9 เพื่อชุมชนที่เข้มแข็ง เปิดคลินิก มีปัญหาปรึกษาแอมเพื่อให้คำปรึกษา หาแนวทางแก้ปัญหา ด้วยนักสังคมสงเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อหยุดปัญหาต้นตอที่นำไปสู่วงจรค้าและเสพยาเสพติด พร้อมบำบัดและผู้เสพได้มีโอกาสกลับสู่สังคม
7-   9 ที่สะอาด ลดการวางของกีดขวางทางเท้าและบริเวณถนนสาธารณะ จัดทีมจิตอาสาเข้าเก็บกวาดสิ่งของกีดขวางทาง และช่วยเหลือดูแลบริเวณหน้าอาคารบ้านพักอาศัยให้เป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมปลุกจิตสำนึกประชาชนในการมีส่วนร่วมรักษาความสะอาด ตรวจพื้นที่บริเวณกันสาดของอาคารไม่ให้มีขยะมูลฝอย หรือมีการติดตั้ง ตาก วาง แขวน สิ่งใดในลักษณะที่สกปรกรุงรัง รวมทั้งไม่ให้มีการตั้ง วาง กองวัสดุใด ๆ บนทางเท้า จับปรับจริงกับผู้ที่ทิ้งขยะไม่เป็นที่เป็นทาง 
8-   9 อย่าว่องไว ทางทีมงาน Amp Express พร้อมประสานงานตลอด 24/7 หากไม่สามารถติดต่อทีมงานได้ หรือไม่ได้รับการประสานงานภายใน 3 ชั่วโมง แอมและทีมงานยินดี ลาออกยกชุด
9-   9 ไปพร้อมคุณทุกช่วงวัย
แรกเกิด
ขยายวันลาคลอด เพิ่มโอกาสให้แม่ดูแลลูกในช่วงแรกเกิด
ส่งเสริมการให้นมบุตร เสริมสร้างพัฒนาการให้เติบโตสมวัย
24 Hours Nursery: ศูนย์ดูแลเด็กเล็ก 24 ชั่วโมงให้คุณแม่ได้มีเวลาทำงานมากขึ้น พร้อมติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด LINK เข้ากับมือถือคุณแม่ เพื่อสามารถดูลูกของท่านได้ตลอดเวลา เมื่อต้องออกไปทำงานหรือไปทำธุระนอกบ้าน

วัยเรียน

ภาษาที่ 2 ต้องแน่น ภาษาที่ 3 ต้องได้ : จัดให้มีการเรียนการสอนภาษาที่สองและภาษาที่สามฟรี (อย่างมีคุณภาพ) โดยเน้นว่าผู้เรียนต้องสามารถสื่อสารกับเจ้าของภาษาได้จริง อ่านได้จริง และเขียนได้จริง

เรียนดี กีฬาเด่น : จัดตั้งศูนย์เยาวชนสร้างสรรค์ มีห้องซ้อมดนตรี / ห้องซ้อมเต้น / ห้องสันทนาการ / ห้องสมุด / Co-Working Space / Sport Center ส่งเสริมกีฬา E-Sport ให้กับเยาวชน พร้อมกิจกรรมติวฟรีร่วมกับติวเตอร์และภาคเอกชนในช่วงสอบ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสอบเข้ามหาวิทยาลัย

จัดสร้างเถ้าแก่น้อยในวัยเรียน : จัดตั้งหลักสูตรฝึกอบรมและพัฒนา เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนและนักศึกษา ได้มีโอกาสเป็นผู้ประกอบการในวัยเรียน (Young Entrepreneur) เพื่อให้มีความคิดสร้างสรรค์สามารถหาเลี้ยงชีพด้วยตัวเอง

วัยทำงาน

จัดตั้ง Bangphlat / Bangkoknoi Business Creative and Development Center : ศูนย์สร้างสรรค์และพัฒนาธุรกิจประจำเขตบางพลัดและบางกอกน้อย เพื่อหาแนวทางแลกเปลี่ยนความคิด ให้คำปรึกษา เพื่อต่อยอด วิจัยและพัฒนาธุรกิจ เพื่อให้ Startup และ SMEs สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ออกสู่ท้องตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต พร้อมทั้งมี Co-Working Space ภายในศูนย์ฯ

วัยเกษียณ

ผู้สูงอายุต้องได้รับการดูแล เงินคนชราต้องได้มากกว่า 600 บาท/เดือน
ยกระดับศูนย์อนามัยประจำชุมชน 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งติดตั้งระบบ Teleconference กับโรงพยาบาลขนาดใหญ่ ทั้งภาครัฐและเอกชนใกล้เคียง เพื่อสามารถให้ทีมแพทย์วินิจฉัยได้ทันที และพร้อมหน่วยส่งต่อโรงพยาบาลอย่างรวดเร็วตลอด 24 ชั่วโมง

วัยชรา

จัดตั้งศูนย์สร้างสรรค์ผู้สูงอายุในเขตบางพลัดและบางกอกน้อย เพื่อเป็นสถานที่สำหรับสร้างอาชีพหลังเกษียณ สร้างงานอดิเรก พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์ เพื่อส่งต่อประสบการณ์ เป็นมรดกเพื่อให้คนรุ่นหลังสืบทอดต่อไป

สว.สบายใจ : อุ่นใจเมื่อมีผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน ด้วยปุ่มฉุกเฉินแจกตามบ้าน หากเกิดเหตุผู้สูงอายุประสบอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยเฉียบพลัน ให้กดปุ่มที่แจกให้ หรือติดต่อสายด่วน Amp Express หน่วยส่งต่อผู้ป่วยประจำชุมชนจะไปหาถึงที่หมาย และจะส่งไปยังสถานพยาบาลที่ใกล้ที่สุดทันที

1 ชุมชน 1 เครื่องกระตุกหัวใจ (AED) เพื่อลดความเสี่ยงการเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย ด้วยเครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ (AED)

จัดให้มีหน่วยกายภาพบำบัดประจำชุมชน เพื่อดูแลรักษาผู้ป่วยระยะกายภาพ ให้สามารถดูแลพักฟื้นได้ที่บ้าน ด้วยทีมงานกายภาพผู้เชี่ยวชาญ ทำให้ผู้ป่วยไม่ขาดการกายภาพ และไม่ต้องไปไกลถึงโรงพยาบาล

วัยสุดท้าย

“Live with Dignity, Die with Dignity” “อยู่อย่างสมเกียรติ ตายอย่างสมเกียรติ”: จัดตั้งกองทุนฌาปนกิจศพเพื่อคนยากไร้ เพื่อพวกเขาได้จากไปอย่างสมเกียรติ และเป็นการแบ่งเบาภาระแก่ญาติของผู้ที่สูญเสียต่อไป
 ได้ฝากถึงพ่อแม่พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ถึงเวลาแล้วที่จะออกมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนในการเลือกตั้งในครั้งนี้ ในเขต 30 บางพลัด-บางกอกน้อยเข้าคูหากาเบอร์ 9 แล้วพ่อแม่พี่น้องจะได้ท่าน ชัชวาลล์ คงอุดม(ชัชเตาปูน) เข้ามาเป็นนายกและจะได้ปลดล็อคประเทศไทยให้เดินหน้าต่อไปสู่ประชาคมโลกอย่างมั่นคง !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น