วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

“ไก่ อูกัส”สร้างสีสัน โรงแรม Santiburi
เน้นศักดิ์ศรีความเป็น“สิงห์เอสเตท”

ดีไซน์เนอร์ไทยชื่อดังระดับโลก “ไก่อูกัส” จับมือ กับ “GM.Sabine G. Lambert” หอบความเป็นมืออาชีพในเรื่องของแนวคิดการสร้างสรรค์ มาเนรมิตชุดเสื้อผ้าให้โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ย่านทะเลอันดามัน อันแสนสวยทางภาคใต้ ดังเช่นที่ โรงแรม SANTIBURI  BEACH  RESORT & SPA  ซึ่งเรียกว่าเป็นการปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ ให้ “สันติบุรี”ดูหนุ่มและสาวขึ้น และมีลูกเล่นมากขึ้น จากเดิมที่ดีอยู่แล้ว

“ไก่อูกัส” ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการออกแบบตัดเย็บเพื่อการปรับภาพลักษณ์ในปี 2018-2019 โดยล่าสุดได้ออกแบบเสื้อผ้าให้กับแผนกต่างๆของโรงแรม SANTIBURI BEACH RESORT & SPA  โดยได้ไอเดียที่ดีงามสร้างสรรค์ จาก GM ที่เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวยงทั้งในแผนก F&B [Food & Beverage] ที่เปรียบเสมือนหัวใจหลัก ซึ่งสีสันที่ใช้กับเสื้อนั้นเป็นโทนสีแดง Burgundy เพื่อให้ผสานเข้ากับรสชาติอาหาร-เครื่องดื่ม

ในส่วนของเสื้อผ้าพนักงานในแผนก H/K [Housekeeping] ใช้โทนอ่อนให้ความรู้สึกนุ่มละมุนด้วยการใช้สีขาว เพื่อให้เข้ากับสีกากีโทน gray ห่วงคล้องกระดุมยังคงรูปแบบความเป็นไทยลานนาดั้งเดิม ส่วนสีผ้าโดดเด่นด้วยการสั่งย้อมเป็นพิเศษให้สมศักดิ์ศรีของ “สิงห์เอสเตท” และที่สำคัญระดับหัวหน้าแผนก HOD. ก็ทรงพลังด้วยสีกรมท่าเข้มเกือบดำและสีขาวผ้าฝ้ายชั้นดีจากญี่ปุ่นที่นำมาแบรคความเอาจริงเอาจังให้กลายเป็นละมุนละม่อมลง ซึ่งในส่วนยูนิฟอร์มและอีกหลายส่วนของ “สันติบุรี บีช รีสอร์ท แอนสปา” ปีนี้ จัดว่าร้อนแรงจริงๆ แม้แต่ในส่วนของวิลล่าใหม่อย่าง The Reserve เริ่มจากห้องพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบร่วมสมัย ชื่อ “แกรนด์รีเสริฟพูลวิลล่า” จำนวน 19 หลัง มีคอกเทลไว้ให้ลูกค้าได้รื่นรมย์กับความอร่อยในแบบ Bartender-Bartendy รวมอาหารเช้าลอยน้ำ Floating breakfast ที่คู่รักสามารถมาสวีทหวานดื่มด่ำอาหารเช้าด้วยกันในชุดว่ายน้ำ

นอกจากนี้ ที่“สันติบุรี บีช รีสอร์ท แอน สปา” ยังเอาใจครอบครัวที่มากับลูกหลายตัวน้อย ในโซน  Kids Club สุด Hip ที่เด็กๆจะต้องกรี๊ดแบบยก Maldives มาไว้ที่นี่กันเลยทีเดียว สีโทนฟ้าอ่อนไล่ไปจนถึงฟ้าเข้ม และ Deeply Blue พร้อมสัญลักษณ์ของ Star fish และ Sea House ที่สดใสซาบซ่านดื่มด่ำไปกับบรรยากาศใต้ทะเลและสัตว์ต่างๆ รวมถึง กิจกรรมที่เด็กๆชอบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นห้องเกมส์ ร้องเพลงและ Painting รวมถึงถ่ายรูปเป็นที่ระลึกในชุดประจำชาติ ส่วนผุ้ใหญ่ก็มีคลับเฮ้าส์ไว้ออกกำลังกาย เล่นกอล์ฟกับสนามที่สวยที่สุดบนเกาะนี้ เล่นเรือใบ พายเรือคายัค เล่นวินเซิร์ฟ และเจ็ทสกี ฯลฯ ไว้รอต้อนรับลูกค้าทั้งไทย และต่างประเทศอย่างจัดเต็มกันเลยทีเดียว
         
คุณซาบีน แลมเบิร์ต GM. ซึ่งเป็นผู้บริหารคนเก่งของโรงแรมสันติบุรี กล่าวว่าเราควรพัฒนาสิ่งที่สามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์และสร้างแรงดึงดูดให้ลูกค้าสนใจเข้ามาใช้บริการ โดยเฉพาะความเป็นศิลปะ-แฟชั่น-ดนตรี เป็นสิ่งที่ทำให้ลูกค้ามีความสบายใจเมื่อมาใช้บริการ และสามารถบอกต่อไปยังลูกค้าชาวต่างชาติ ให้มาซึมซับกับความอบอุ่นสบายใจของสันติบุรีแห่งนี้ และต้องขอขอบคุณ คุณไก่ อูกัส ที่ได้มาออกแบบเสื้อผ้ายูนิฟอร์มให้กับพนักงานของสันติบุรี

“เหตุผลที่เลือกคุณ “ไก่ อูกัส”มาช่วยออกแบบยูนิฟอร์มให้พนักงานของสันติบุรี เพราะคุณไก่ มีมากกว่าความเป็นดีไซน์เนอร์ มีมุมมองทางศิลปะและวัฒนธรรมอย่างมีเหตุผล อีกทั้งมีรางวัลระดับโลกอย่าง Sweden World Peace Award ซึ่งนับว่าทางโรงแรมสันติบุรีได้รับเกียรติและความภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับคุณไก่ อูกัส”

สำหรับผู้ที่ต้องการดูรายละเอียดของโรงแรมสันติบุรี บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา  สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.santiburisamui.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น