วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

วันนี้ 30 ตุลาคม 2561 พลตำรวจตรีวันชาติ คำเครือคง รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, พลตำรจตรีปิยะ ต๊ะวิชัย รองผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, ศุภฤกษ์ โรจน์วงศ์สุริยะ รองประธานบริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด, กันตพัฒน์ ศิริเจริญโรจน์ ประธานบริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี จำกัด และมิสเตอร์โรนัลด์ โบรอตติ ผู้ฝึกสอน บริษัท สปอร์ต ไทย-บาวาเรีย จำกัด ร่วมแถลงข่าว การจัดทำโครงการฝึกสอนทักษะการเล่นฟุตบอลตามมาตรฐานของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประเทศเยอรมนี ให้แก่นักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ในสังกัดกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 1 เพื่อส่งเสริมทักษะด้านกีฬาฟุตบอลให้แก่นักเรียนและสนับสนุน

โดย บริษัท สปอร์ตไทย บาวาเรีย จำกัด ได้นำหลักสูตรการฝึกสอนฟุตบอลจากประเทศเยอรมนีมาเพื่ออบรมแก่ทั้งผู้ฝึกสอนและเด็กจำนวนกว่า 200 ชีวิตที่จะได้เข้ารับการฝึกอบรมในวันนั้น โดยโครงการนี้ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี จำกัด ซึ่งเป็นผู้ด้านให้คำปรึกษาทางการเงิน นอกจากนี้ บริษัท พาวเวอร์ คอนเนคชั่น ดี จำกัด ยังมอบทุนการศึกษาจำนวน 10 ทุนแก่นักกีฬาดีเด่นในการฝึกอบรมครั้งนี้

กิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสและจุดเริ่มต้นในการก้าวสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพของนักเรียนโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนซึ่งอยู่ในถิ่นทุรกันดารและชุมชนชายแดน ห่างไกลความเจริญ ได้มีโอกาสได้สัมผัสและฝึกทักษะการเล่นฟุตบอลในระดับมาตรฐานสากลและเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็กนักเรียนในการฝึกฝนและมุ่งมั่นเป็นนักกีฬาอาชีพต่อไป


     

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น