วันเสาร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2567

บิสคลับประเทศไทย จับมือ อปท.และภาคเอกชน ร่วมขับเคลื่อน ส่งเสริม พัฒนาผู้ประกอบการอย่างเป็นระบบครบวงจร

 บิสคลับประเทศไทย จับมือ อปท.และภาคเอกชน ร่วมขับเคลื่อน ส่งเสริม พัฒนาผู้ประกอบการอย่างเป็นระบบครบวงจร




๔ มี.ค.๖๗ ณ ห้องประชุมใหญ่ชั้น ๔ เทศบาลตำบลหลักเมือง อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี



นายกุณฑล ปูรณวัฒนกุล ประธานเครือข่ายธุรกิจบิสคลับประเทศไทย จับมือเทศบาลตำบลหลักเมือง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี ชมรมนักธุรกิจออนไลน์กาญจนบุรี สมาคมการจัดการและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ไทย สมาคมนักบัญชีไทยและบริษัท วันซ์ออล จำกัด จัดพิธีลงนามความร่วมมือ เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการทั้งทางด้านองค์ความรู้ ด้านการตลาดทางออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงกิจกรรมออนทัวร์คอนเสิร์ตของบริษัท วันซ์ออล จำกัด ที่จะจัดขึ้นทั่วประเทศ โดยจะมอบที่ประโยชน์ร่วมกันให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ




โดยได้รับเกียรติจากนางสาวกุลวดี นพอมรบดี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดราชบุรีให้เกียรติเป็นประธาน มีดารานักแสดงชื่อดังฉายา "จน เครียด กินเหล้า" สายเชีย วงศ์วิโรจน์ ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน




ภายในงานได้มีการจัดบรรยายพิเศษเรื่องการตลาดออนไลน์ใน tiktok จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ ประสบความสำเร็จเรื่องการทำการตลาดออนไลน์ นายสาทร อ่อนคำ ประธานชมรมนักธุรกิจออนไลน์กาญจนบุรี ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมอบรม รวมถึงยังมีการนำสถาบันการเงิน ให้ความรู้เรื่องการเข้าถึงแหล่งเงินทุน อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ให้สมาชิกผู้ประกอบการสินค้าชุมชนได้นำสินค้ามาจำหน่ายให้กับผู้สนใจ

และก่อนถึงพิธีลงนามความร่วมมือ บริษัท วันซ์ออล จำกัด ได้นำศิลปินวง all night ซึ่งเป็นศิลปินในสังกัด ขึ้นแสดงบนเวทีให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับชม



"บิสคลับมาเพื่อให้ จับมือไว้แล้วไปด้วยกัน"

#เทศบาลตำบลหลักเมือง

#บิสคลับประเทศไทย

#ชมรมนักธุรกิจออนไลน์กาญจนบุรี

#บิสคลับราชบุรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น