วันอังคารที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2567

บิ๊กอ้อ นั่งประธานในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี เมื่อ 19 มี.ค.67

 บิ๊กอ้อ นั่งประธานในการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี เมื่อ 19 มี.ค.67



เมื่อเวลา 10:00 น.วันที่ 26 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ สำนักงานผู้ช่วย ผบ.ตร. ชั้น 8 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5)(สส 3) / ประธานกรรมการ เข้าเป็นประธานในที่ประชุมคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ตามคำสั่ง ตร.ที่ 144/2567 ในกรณีจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่ในพื้นที่ อ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคม พ.ศ.2567 ที่ผ่านมา โดยในวันนี้มีผู้เข้าร่วมในการประชุม ประกอบด้วย พล.ต.ต.สุเมฆ บวรเศวตฉัตร รอง จตร. (สบ 7) / กรรมการ, พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ รอง ผบก.กต.7 / กรรมการ, พ.ต.อ.ศราวุธ สวัสดิชัย

รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี (หน.สง.) / กรรมการ, พ.ต.ท.รัฐวงศ์ อำพิน รอง ผกก. กลุ่มงานพิจารณา 1 มน. สง.ก.ตร. / กรรมการ, พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ นันทวงศ์ รอง ผกก.ฝสต.2 กต.1 / กรรมการ, ว่าที่ พ.ต.ต.อำนาจ จำปาพันธุ์

สว.ฝสต.2 กต.1 / กรรมการและเลขานุการ เข้าร่วมในการประชุม โดยมีการกำหนดกรอบแนวทางการตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความละเอียด รอบคอบ เป็นธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย ระเบียบ คำสั่งที่เกี่ยวข้อง



ชอขอบคุณ

พล.ต.ท.อัคราเดช  พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5)(สส 3)

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น