วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ร้อยเอ็ด : อนุบาลร้อยเอ็ด จัดกิจกรรม “เปิดบ้านวิชาการ Open House ปีการศึกษา 2567 “ ให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลง ของโลกในยุคศตวรรษที่ 21

 ร้อยเอ็ด : อนุบาลร้อยเอ็ด จัดกิจกรรม “เปิดบ้านวิชาการ Open House ปีการศึกษา 2567 “ ให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลง ของโลกในยุคศตวรรษที่ 21




              วันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลา8.30 น.โรงเรียนอนุบาล จัดกิจกรรม “เปิดบ้านวิชาการ Open House” ปีการศึกษา 2567 โดยมี นายสุชาติ พุทธลา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ดเขต 1 ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี ในการนี้มี นายสุรพล พิมพิลา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด ผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากร ผู้ปกครองและนักเรียน ให้การต้อนรับ




              โรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ดได้ดำเนินโครงการ ”บ้านวิชาการ Open House” ส่งเสริมสนับสนุนพัฒนาครู สร้างสื่อนวัตกรรมเพื่อการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้มีทักษะ กระบวน ความคิดและให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลง ของโลกในยุคศตวรรษที่ 21 ควบคู่กับการส่งเสริม ให้ครูผู้สอนได้ใช้ศักยภาพของตนเองในการสร้างสรรค์ผลงานนวัตกรรมและนำมาใช้ในการพัฒนานักเรียน ให้บรรลุตามมาตรฐาน การเรียนรู้ของสถานศึกษา




               โดยเปิดโอกาส ให้คุณครูผู้สอนและนักเรียน ได้แสดงผลงานนวัตกรรมทางวิชาการและได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อเป็นแนวทางในการนำความรู้ไปประยุกต์ใช้ ในการพัฒนาคุณภาพของนักเรียน ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและเพื่อเป็นการรายงานผลการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนอนุบาลร้อยเอ็ด จึงจัดให้มีกิจกรรม “เปิดบ้านวิชาการ ปีการศึกษา 2567

วัตถุประสงค์ในการจัดโครงการ

1.เพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนใช้องค์ความรู้ในการสร้างนวัตกรรม

 2.เพื่อส่งเสริมสนับสนุนครูนำนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ไปใช้ในการจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน

 3.เพื่อพัฒนาคุณภาพนักเรียนให้มีทักษะที่จำเป็นในศตวรรษที่ 21 และเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความรู้

     ในการจัดงานครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมโครงการ เป็นผู้ปกครอง และนักเรียน ครู บุคลากร ผู้บริหารในเครือข่ายเมืองพลาญชัย คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

/////////////

สุทธิชัย อุปปะ (เต็ม) บก.ข่าวไทยนิวส์ T0929109832 ภาพ-ข่าว

จันทร์เพ็ญ จารุจำรัส ข่าวไทยนิวส์ รายงาน

 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น