วันเสาร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2567

สภ.พัทยา จัดประชุมเจ้าหน้าที่ในสังกัด เน้นย้ำนโยบายการทำงานด้วยความสามัคคี ขับเคลื่อนโยบายผู้บังคับบัญชา ยกระดับประสิทธิภาพการดูแลความปลอดภัยและอุ่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

 สภ.พัทยา จัดประชุมเจ้าหน้าที่ในสังกัด เน้นย้ำนโยบายการทำงานด้วยความสามัคคี ขับเคลื่อนโยบายผู้บังคับบัญชา ยกระดับประสิทธิภาพการดูแลความปลอดภัยและอุ่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว 

     



  

วันนี้ ที่ห้องประชุม 401 ศาลาว่าการเมืองพัทยา พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เป็นประธานการประชุมประจำเดือนรับมอบนโยบายผู้บังคับบัญชา สภ.เมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา และข้าราชการตำรวจสภ.เมืองพัทยา เข้าร่วมประชุม ซึ่งในที่ประชุม ผกก.ได้มีการแนะนำ พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการ ผบ.ตร. คนใหม่

    



จากนั้นที่ประชุมได้มีการชี้แจงผลการดำเนินงานในแต่ละฝ่าย ของรอบเดือนที่ผ่านมา ในแต่ละกลุ่มงาน ด้านพ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้มอบนโยบายในการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา ว่า ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มความเข้มข้นในการตรวจจุดเสี่ยง 5 จุด เร่งรัดการจับกุมคดียาเสพติด กดขันกลุ่มเด็กแว้นขับรถซิ่ง รวมถึงมาตรการดำเนินการมาตรการ 5 ปลอด" 1.ปลอดภัย 2.ปลอดยาเสพติด 3.ปลอดอาวุธ 4.ปลอดค้ามนุษย์ 5.ปลอดเด็กอายุตำกว่า 18 ปี เข้าทำงาน อีกทั้งกวดขันความปลอดภัยบนชายหาดในช่วงกลางคืน เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้นการท่องเที่ยวให้กับเมืองพัทยา 




พร้อมทั้งได้เน้นย้ำการทำงานขอวครูตำรวจ ครูตำรวจแดร์ ให้เพิ่มการสอนเรื่องมารายาทให้กับเยาวชน เพื่อปลูกฝังวัฒนธรรมที่ดีให้กับเยาวชนอนาคตของชาติ และเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีความสามัคคีในการทำงานเป็นหมู่คณะ มีความรักสามัคคีในองค์กร เพื่อยกระดับการทำงานให้บริการดูแลประชาชนและนักท่องเที่ยวได้อย่างมีประสิทธิภาพเป้นน้ำหนึ่งใจเดี่ยวกัน

     


 

ทั้งนี้ในที่ประชุมยังได้มีการกำหนดการจัดกิจกรรมวันตำรวจ ในวันที่ 17 ตุลาคม 2567 โดยในช่วงเช้าจะการจัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระเพลและการกล่าวคำถวายสัตย์ปฏิญาณ เป็นข้าราชการตำรวจที่ดี และในช่วงเย็นจะมีการจัดกิจกรรมแข่งกีฬาเชื่อมสัมพันธ์ บนชายหาดพัทยา ทั้งนี้ปัจจุบัน สภ.พัทยามีกำลังรวมทั้งสิ้น 376 นาย จากอัตรากำลังเต็ม 420 นาย ในการดูแลประชาชนและนักท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น