วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2567

มูลนิธิตำรวจไทย-นานาชาติ จัดมินิคอนเสิร์ต ช่วยเหลือข้าราชการตำรวจ และสาธารณประโยชน์

 มูลนิธิตำรวจไทย-นานาชาติ จัดมินิคอนเสิร์ต ช่วยเหลือข้าราชการตำรวจ และสาธารณประโยชน์




เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ ห้องบุณยะจินดา 2 -3 สโมสรตำรวจ พลตำรวจโท ดร.มณฑล เงินวัฒนะ ประธานมูลนิธิตำรวจไทย-นานาชาติ พร้อมคณะผู้บริหาร จัดมินิคอนเสิร์ตการกุศล และพิธีมอบโล่เกียรติยศ และเกียรติบัตร ผู้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศลของมูลนิธิตำรวจไทย-นานาชาติ และพิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาพยาบาลตำรวจ โดยพล.ต.อ.วุฒิ ลิปตพัลลภ ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมตัวแทนหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมงานจำนวนมาก







ภายในงานมีการมอบโล่เกียรติยศ และเกียรติบัตร ให้กับผู้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสาธารณกุศลของมูลนิธิตำรวจไทย-นานาชาติ และ พิธีมอบทุนการศึกษาแก่นักศึกษาพยาบาลตำรวจ และมอบทุนสวัสดิการตำรวจ ให้ บก.อคฝ. รวมถึงกิจกรรมมอบอุปกรณ์ผลิตกระแสไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ ให้ฐานปฏิบัติการผาถ้ำ อ.แม่ระมาด จ.ตาก จากนั้นได้ร่วมรับชมมินิคอนเสิร์ต พลพล พลกองเส็ง 


พลตำรวจโท ดร.มณฑล เงินวัฒนะ ประธานมูนิธิตำรวจไทย-นานาชาติ กล่าวว่า วัตถุประสงค์สำคัญของการจัดคอรเสิร์ตในครั้งนี้ก็เพื่อหาทุนในการดำเนินงานของมูลนิธิ โดยมีกิจกรรมที่สำคัญคือการมอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาวิทยาลัยพยาบาลตำรวจ ส่งเสริมและสนับสนุนช่วยเหลือตำรวจที่จัดกิจกรรมที่ไม่สามารถเบิกจ่ายจากงบประมาณได้ เช่นการขาดแคลนวัสดุอุปกรณ์ ของตำรวจตระเวนชายแดน หรือตำรวจภูธร ซึ่งเราก็จะทำกิจกรรมแบบนี้ในปีต่อๆไป ซึ่งทางมูลนิธิได้ดำเนินการในส่วนของการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนพยาบาลตำรวจ ปีนี้เป็นปีที่ 4 และอยากเขิญชวนให้มาร่วมสนับสนุน และร่วมกิจกรรมของมูลนิธิตำรวจไทย-นานาชาติ เพื่อช่วยเหลือสังคมต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น