วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2567

#กองทัพคาราวานบุญกลุ่มรวมพลังประชาชนจิตอาสานำของบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมจากการจัดงานที่ประชานิเวศน์3 ถึงมือผู้ประสบภัยที่ อำเภอศรีสัชนาลัย สุโขทัยแล้วเช้า นี้

 #กองทัพคาราวานบุญกลุ่มรวมพลังประชาชนจิตอาสานำของบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วมจากการจัดงานที่ประชานิเวศน์3 ถึงมือผู้ประสบภัยที่ อำเภอศรีสัชนาลัย สุโขทัยแล้วเช้า

นี้




กลุ่มรวมพลังประชาชนจิตอาสา,กลุ่มนักร้องนักแสดงจิตอาสา และพี่น้องชาวประชานิเวศน์3 จ.นนทบุรีนำโดย นายอภิวิชญญ์ ทิพย์รัตน์ ประธานกลุ่มรวมพลังประชาชนจิตอาสา, อ.ชาติ มหาชน ผอ.ศูนย์ข่าวทีวีประชาชนออนไลน์ PSTC TV news และคณะได้จัดกิจกรรมปันน้ำใจสู้ภัยน้ำท่วมเมื่อวันที่27-29กันยายน 2567 ที่ผ่านมาโดยได้รับมอบสิ่งของต่างๆรวมถึงเงินบริจาคและได้มอบหมายให้ นายเด่นณรงค์  เที่ยงแท้ หัวหน้ากลุ่มรวมพลังประชาชนจิตอาสาภาคเหนือ , นายสหพัฒน์ เพ็งเรือง และทีมงานได้นำสิ่งของที่ได้รับบริจาคส่งมอบให้กับท่านรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองศรีสัชนาลัยกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและพี่น้องประชาชนชาวจ.สุโขทัยให้การต้อนรับพร้อมรับมอบสิ่งของเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไป 

ทางผู้นำท้องถิ่นได้ขอบคุณผู้ที่ร่วมบริจาคทุกๆท่านและคณะทำงานที่เมตตาส่งสิ่งของมาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนให้มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิตกันต่อไป










///////////

#ศูนย์ข่าวทีวีประชาชนออนไลน์ PSC TV news / รายงานข่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น