วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2567

ตะครุบ ไอ้เต้งคอลาย ซิ่งจยย.ส่งยาบ้า เครือข่ายเรือนจำ

 ตะครุบ ไอ้เต้งคอลาย ซิ่งจยย.ส่งยาบ้า เครือข่ายเรือนจำ



    เมื่อคืน วันที่ 9 ก.ย.67 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรันต์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. และ พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนกวาดล้างจับกุมยาเสพติด ในพื้นที่รับผิดชอบ โดยขยายผลจากผู้เสพ จนได้เบาะแสว่า นายจีรวัฒน์ หรือ “เต้ง คอลาย” อายุ 26 ปี รูปร่างผอม ผมสั้น มีรอยสักบริเวณลำคอและเรือนร่าง เป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาเสพติด ให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่บ้านบึง และใกล้เคียง




    โดยตำรวจ ส่งสายลับแชทไปสั่งยาบ้า จำนวน 2 ถุง (400 เม็ด) ในราคา 5,000 บาท นัดหมายส่งของกันที่ บริเวณริมถนนลานมัน ซอย 2 ม.11 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เมื่อถึงเวลาเห็นตัว นายเต้ง คอลาย บุคคลเป้าหมายเอายาบ้าตามจำนวนที่สั่งมาส่งมอบให้สายลับ ก่อนจะเร่งขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทันที ตำรวจจึงไล่ติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จับกุมตัวได้ ห่างจากจุดนัดหมาย ประมาณ 2 กิโลเมตร สามารถยึดยาบ้า 3 ถุง ประมาณ 600 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ 1 คัน นอกจากนี้ ได้ตรวจนายเต้ง คอลาย พบมีปัสสาวะสีม่วง อีกด้วย

    เบื้องต้น นายเต้ง คอลาย อ้างว่า ยาบ้าที่เอามาจำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่เป็นเครือข่ายเรือนจำแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี สาเหตุ ที่พลิกผันเข้าสู่วงการยาเสพติด เนื่องจากตกงานไม่มีงานทำ 




    ตำรวจ จึงแจ้งข้อกล่าวหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) และมีไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี  ชลบุรี 0909535645

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น