วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2567

พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงราย

 พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงราย




พล.ต.ท.กฤตธาพล ยี่สาคร ผบช.ภ.5 ได้มอบหมายให้  พล.ต.ต.มานพ  เสนากูล ผบก.ภ.จว.เชียงราย ส่งกำลังพลในสังกัด อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเรือและอุปกรณ์ตามความจำเป็นออกช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่ อ.เมื่องเชียงราย อย่างต่อเนื่อง และในส่วนของ สภ.เมืองเชียงราย ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท. สมคิด กันทัต สว.จร.สภ.เมืองเชียงราย ได้ออกตรวจและให้บริการประชาชนกรณีน้ำท่วมในเขตพื้นที่ของ สภ.เมืองเชียงราย จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด, ตำรวจจราจร อำนวยความสะดวกด้านการจราจร และลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน ณ ชุมชนเกาะลอย, ชุมชนบ้านฝั่งหมิ่น อ.เมืองเชียงราย และสถานการณ์สะพานข้ามลำน้ำกก ที่มีน้ำท่วม พื้นที่ อ.เมืองเชียงราย ข้อมูล ณ วันที่ 11 กันยายน พ ศ.2567 เวลา 13.30 น. 

1. สะพานเฉลิมพระเกียรติ❌ปิด

2. สะพานขัวพญาเม็งราย❌ปิด

3. บริเวณสะพานแม่ฟ้าหลวง เส้นศาลากลาง มีน้ำท่วมขังบนผิวถนน❌ปิด

4. หัวสะพานฮ่องอ้อ❌ปิด 

5. สะพานแม่น้ำกก แขวงการทาง รถยนต์ยกสูงผ่านได้  ส่วนรถยนต์เล็กผ่านไม่ได้ และในช่วงเวลา 13:30 น.สถานการณ์น้ำกก ยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

     ทั้งนี้ถือโอกาสประชาสัมพันธ์ผ่านทางสื่อมวลชน ให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ และประชาชนที่จะใช้เส้นทางดังที่กล่าวมา ให้ได้รับรู้ถึงสถานการณ์ เพื่อลีกเลี่ยงในการใช้เส้นทาง











ขอขอบคุณ

พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี

รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

คุณภูเมธา โอฬารภานุกุล

ผู้สื่อข่าวพิเศษส่วนกลางนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น