วันเสาร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2567

บุรีรัมย์ พ่อทำใจยังไม่ได้กระบะเมาชนดับ ตร รอผลเลือดคนขับหากพบผิดเพิ่ม

 บุรีรัมย์ พ่อทำใจยังไม่ได้กระบะเมาชนดับ ตร รอผลเลือดคนขับหากพบผิดเพิ่ม




อำเภอเฉลิมพระเกียรติ//พ่อวัย 61 ปียังทำใจไม่ได้ หลังลูกชายวัย 28 ปีถูกรถกระบะซึ่งคาดว่าเมาขับมาชนจนเสียชีวิต พี่สาวทำงานต่างจังหวัดเผยฝันว่ามาบ้านบ่อย ในจำนวนนั้นฝันว่ามางานศพแต่ไม่รู้เป็นศพใคร ทางด้านคดีเบื้องต้นแจ้งข้อหาคนขับกระบะขับรถประมาท หากผลเลือดออกมาเป็นบวกจะแจ้งเพิ่มเป็นข้อหาหนักอีก 1 ข้อหา




วันที่ 6 ก.ย.67 กรณีนายสำราญ ปรื้มสายแสง อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ที่ 11 ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบอร์นเทาหมายเลขทะเบียน บร 1821 บุรีรัมย์ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 1กง ปราจีนบุรี 7675 ที่มีนายอภิวัฒน์ จีนโน อายุ 28 ปี บ้านเลขที 94 หมู่ 4 ต.ตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา บนถนนหมายเลข 2117 สายตะโก-ละหานทราย


เหตุการณ์ดังกล่าวคนเห็นเหตุการณ์ต่างมั่นใจว่าคนขับรถกระบะเมาแน่นอน เพราะมีกลิ่นสุราคลุ้งในรถ และขับรถประมาทหวาดเสียวตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ซึ่งคนขับกระบะซึ่งมากับภรรยาได้รับบาดเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลเฉลิมพระเกียรติ แต่ไม่สาหัส


ความคืบหน้าล่าสุดครอบครัวผู้เสียชีวิตได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้านพัก ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติโดยเฉพาะนายสำเริง จีนโน อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวิต อดีตผู้ใหญ่บ้าน 



ซึ่งยังรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ พร้อมยืนยันลูกชายไม่ได้ดื่มสุรา ตั้งใจทำงานที่ทำประจำ และช่วยเหลือทางบ้านทำงานทุกอย่างหากมีเวลาว่าง อยากให้ทางด้านคดีเดินไปอย่างเป็นธรรม 


ขณะที่ น.ส.กนกกาญจน์ จีนโน อายุ 32 ปีพี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนทำงานอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี คุยทางโทรศัพท์กับน้องเป็นระยะ น้องเป็นคนนิสัยดี ขยันทำงาน ก่อนหน้านี้ประมาณ 7 วันตนจะฝันเกี่ยวกับบ้านบ่อยครั้ง ลักษณะมาเยี่ยมบ้าน และมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฝันว่า”มางานศพ”แต่ไม่รู้ว่ามางานศพใคร จนกระทั่งมีคนโทรศัพท์มาบอกว่าน้องชายถูกรถชนตาย ไม่คิดว่าความฝันจะเป็นจริงขนาดนี้




สำหรับทางด้านคดีเบื้องต้นตำรวจ สภ.เฉลิมพระเกียรติ ได้ตั้งข้อหาคนขับรถกระบะฐานขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และหากผลตรวจเลือดออกมาพบว่ามีแอลกอฮอล์ ก็จะตั้งข้อหาเพิ่มคือเมาแล้วขับและขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป////////////


ธีรยุทธ์ ชำนาญกอง

ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์ รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น