วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

จับรายวัน สน.บางซื่อจับหนุ่มซุกปืน คาเครื่องสแกน

 จับรายวัน สน.บางซื่อจับหนุ่มซุกปืน คาเครื่องสแกน 




เมื่อเวลา 06.40 น. พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้มอบหมายให้ 

พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง.ผกก.ป.สน.บางซื่อ ,พ.ต.ต.ณัฐวัตร์ ธงทันที สวป.สน.บางซื่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม ร่วมกันจับกุมนายอาชาครินทร์ อายุ 27 ปี ชาว จ.สงขลา พร้อมของกลางอาวุธปืนสั้น(ไทยประดิษฐ์) จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9มม. จำนวน 3 นัด 





สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต) ตรวจพบวัตถุต้องสงสัยอยู่ภายในกระเป๋าของผู้โดยสารที่นำกระเป๋าผ่านเครื่องสแกน มีลักษณะคล้ายอาวุธปืน จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบนายอาชาครินทร์ ยืนอยู่กับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้ขอทำการตรวจค้นพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนขนาด 9 มม. 3 นัดบรรจุอยู่ในแมกกาซีน ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายหลังสีดำที่นายอาชาครินทร์ สะพายอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดอาวุธปืนไทยประดิษฐ์และกระสุนปืนไว้เป็นของกลาง


จากการสอบถามนายอาชาครินทร์ ให้ยอมรับว่าได้ซื้ออาวุธปืนไทยประดิษฐ์ มาจากเฟสบุ๊ค ในราคา 1,500 บาท  เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา มีอาวุธปืน(ไทยประดิษฐ์)และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสารธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตจับกุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น