วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เดินทางมอบโล่เกียรติคุณ สน.บางบอน

 พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เดินทางมอบโล่เกียรติคุณ สน.บางบอน



เมื่อเวลา 13:30 น.วันที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ.2566 ณ สถานีตำรวจนครบาลบางบอน เลขที่  46/7 ถ. เอกชัย บางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เดินทางเข้ามอบโล่เกียรติคุณให้กับ คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.บางบอน โดยมี พ.ต.อ.นรินท์โชติ พงศ์พิธานนท์ ผกก.สน.บางบอน และข้าราชการตำรวจ สน.ฯ รวมถึง คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.ฯ รอให้การต้อนรับ




     จากกรณีที่เครื่องปรับอากาศของทางสถานีฯ ได้ใช้งานมานาน และชำรุดเสื่อมสภาพตามระยะเวลา จึงทำให้ต้องมีการปรับปรุงให้ใช้งาน และอยู่ในสภาวะที่ดี ทั้งนี้เพื่อปรับอากาศให้มีความเย็นอยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสม เพื่อไว้ให้ประชาชนที่มาติดต่องานราชการ รวมถึงทางข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ภายในสถานีฯ ได้ใช้ประโยชน์ โดยที่อากาศจะได้ไม่ร้อนจนเกินขนาด เพื่อจะได้มีอารมณ์ที่เย็นลงในบางกรณีที่มีเหตุข้อพิพาทกัน




     และในวันนี้การปรับปรุงเครื่องปรับอากาศได้เสร็จสมบูรณ์พร้อมใช้งาน โดยได้รับการสนับสนุนจาก คณะ กต.ตร.และที่ปรึกษา สน.บางบอน โดยมี

☆ คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ 

☆ คุณชยานนท์ อัศวนินทร์ศรี

☆ คุณสิทธิศาสตร์ ศิลปโพชสาลี

☆ คุณพุทธินันท์ ธนวัฒนชัยบูรณ์

☆ คุณมงคล ประดิษฐ์

☆ คุณสมชาย ภูวจรูญกูล

☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์

     และในวันนี้ พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 ได้เล็งเห็นความสำคัญของบุคคลที่สร้างคุณประโยชน์ให้กับทางข้าราชการตำรวจและพี่น้องประชาชน จึงได้ให้เกียรติเดินทางมามอบโล่เกียรติคุณให้กับคณะผู้ที่ร่วมสนับสนุนในการปรับปรุงเครื่องปรับอากาศในครั้งนี้

     ทั้งนี้เพื่อความผาสุขของพี่น้องประชาชน ทางคณะ กต.ตร.และที่ปรึกษาฯ ทุกท่าน มีความยินดีที่จะช่วยเหลือและสนับสนุนในกิจการงานของทางข้าราชการตำรวจ ที่มีเจตนาทำเพื่อพี่น้องประชาชน ให้ได้รับความผาสุข สืบไป









ขอขอบคุณ

☆ คุณวิชัย ศิริแสงอรุณโรจน์ ประธาน กต.ตร.สน.บางบอน/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

☆ คุณพิพัฒน์ กนกนิตย์อนันต์ ที่ปรึกษา กต.ตร.สน.บางบอน/ ที่ปรึกษานิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น