วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2567

บิ๊กซี คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024

 บิ๊กซี คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024

  


นางเหมวรรณ พูนผล รองประธานเจ้าหน้าที่สายงานทรัพยากรมนุษย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี รับรางวัล สุดยอดองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในเอเชีย จากงานประกาศรางวัลเวที HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความทุ่มเทในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยม จัดโดยนิตยสาร HR Asia นิตยสารชั้นนำด้านทรัพยากรบุคคลของภูมิภาคเอเชีย ณ ทรูไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพ ฯ 



นางเหมวรรณ พูนผล กล่าวว่า “กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี มีวิสัยทัศน์ในการก้าวไปสู่การเป็นเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่น่าเชื่อถือ เพื่อร่วมสร้างให้สังคมมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืน และเชื่อมั่นในการทำงานเป็นทีม ที่มีสมาชิกทุกคนในทีม คอยสนับสนุนซึ่งกันและกัน ร่วมคิด ร่วมแก้ปัญหาต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กัน เป็นเหมือน ‘ภาพต่อ’ แต่ละชิ้นที่เราได้นำมาประติดประต่อกันเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ ซึ่งรางวัลนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความการทุ่มเทเพื่อ ‘พนักงาน’ ซึ่งเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่สำคัญที่สุดขององค์กร โดยยกระดับประสบการณ์ในการทำงานที่ดีให้กับพนักงานผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่เปิดรับฟังความเห็นต่าง และเปิดโอกาสให้พนักงานได้พัฒนาศักยภาพและทักษะของตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนดูแลสุขภาพกายและใจ เปิดกว้างเรื่องการทำงานให้กับคนทุกกลุ่มเพื่อตอกย้ำว่า บีเจซี บิ๊กซี เราเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน”



การได้รับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2024 เป็นอีกหนึ่งหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่า กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี เป็นหนึ่งในองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลระดับสากล และเป็นองค์กรที่คนอยากทำงานด้วย จากความสำเร็จของความมุ่งมั่นและตั้งใจในการพัฒนาบุคลากร มุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยอดเยี่ยม โดยเน้นที่ความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการมีส่วนร่วมของทุกคนในองค์กร เราจะยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจและบุคลากรของเราต่อไป เพื่อสร้างอนาคตที่ดียิ่งขึ้นสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมถึงมีระดับความผูกพันของพนักงานและวัฒนธรรมการทำงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งปิดโอกาสให้ทุกคนมีส่วนร่วมในการยกระดับองค์กร เพื่อต่อยอดให้องค์กรก้าวไปสู่จุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม 

###




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น