วันอังคารที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ในหัวข้อ “Developing Winning Strategies for Global Markets in the Digital Age” สร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษา สจล.

 นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ร่วมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ 

ในหัวข้อ “Developing Winning Strategies for Global Markets in the Digital Age” 

สร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษา สจล. 

ณ คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 




นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ได้รับเกียรติจากคณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง 

ในการเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษในหัวข้อ “Developing Winning Strategies for Global Markets in the Digital Age” เพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์การบริหารธุรกิจระดับโลก พร้อมทั้งเสนอแนวทางในการสร้างและขยายธุรกิจให้สามารถแข่งขันได้ในตลาดทั้งภายในและต่างประเทศ โดยเฉพาะในยุคดิจิทัลที่มีปัจจัยรอบด้าน เช่น ประชากร สังคม และเทคโนโลยี ที่มีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจอย่างมีนัยสำคัญ




โดยการบรรยายครั้งนี้จัดขึ้นในรายวิชาการบริหารธุรกิจขั้นสูง (ADVANCED BUSINESS ADMINISTRATION) ภายใต้หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาบริหารธุรกิจ โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พณีพรรณ สมบัติ, อาจารย์ ดร.มาโนชญ์ ฉัตรภิบาล และอาจารย์ ดร.สายชล ปิ่นมณี เป็นอาจารย์ผู้สอน สำหรับหลักสูตรดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในตลาดโลกยุคดิจิทัล ภายในงานได้มีนักศึกษาในระดับปริญญาเอกและคณะอาจารย์ผู้สอนเข้าร่วมรับฟัง ณ คณะบริหารธุรกิจ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง./




#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น