วันพุธที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ตามที่กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน แจ้งว่า สถานการณ์ปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงราย

 📢ตามที่กองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดน แจ้งว่า สถานการณ์ปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงราย 





จำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือเร่งด่วน ผู้บัญชาการกองอาสารักษาดินแดนจึงมีบัญชาให้กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัด จัดส่งสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนในสังกัด ไปปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย 

    ภายใต้การอำนวยการของนายสุรศักดิ์ อักษรกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัด รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี, นายณัฐพงศ์ คำวงศ์ปิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และ ว่าที่ร้อยตรีรักชัย เลิศสุบิน ปลัดจังหวัดอุดรธานี





    วันที่ 9 ตุลาคม 2567 เวลา 18.15 น. ว่าที่ร้อยตรีรักชัย เลิศสุบิน ปลัดจังหวัดอุดรธานี เป็นตัวแทนกล่าวให้โอวาท ให้กำลังใจ แนะนำแนวทางการปฏิบัติหน้าที่ พบปะสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ที่ไปปฏิบัติหน้าที่สนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย จำนวน 30 นาย โดยมีนายภาณุเกียรติ์ ไชยอุตร ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดอุดรธานีร่วมเดินทางและกำกับดูแล 





    ในการนี้ สมาชิกชมรมอาสารักษาดินแดนรักษาดินแดนกองพันนเรศวรอุดรธานี นำโดย นายกองตรี อุดร  รัตนประเสริฐกุล รองประธานชมรมฯ  ร่วมให้โอวาท เเละให้กำลังใจ พบปะสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนที่ไปปฏิบัติหน้าที่ฯ พร้อมทั้งมอบเงินสนับสนุนเพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 20,000 บาทเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในครั้งนี้./





#นายการุณ​ ตระกูลพุทธรักษา

นายกสมาคมวิทยุท้องถิ่นอุดรธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น