วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2567

“ร็อบบี้ ฟาวเลอร์”จับมือ“เท็ดดี้เชอริ่งแฮม” นำทีมตำนานนักเตะหงส์แดงลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ร่วมแข่งขันกอล์ฟเพื่อการกุศล ที่ไดนาสตี้ กอล์ฟ คันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม

 “ร็อบบี้ ฟาวเลอร์”จับมือ“เท็ดดี้เชอริ่งแฮม” นำทีมตำนานนักเตะหงส์แดงลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ร่วมแข่งขันกอล์ฟเพื่อการกุศล ที่ไดนาสตี้ กอล์ฟ คันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม



กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ หน่วยงานพันธมิตรผู้สนับสนุน ทั้งภาครัฐและเอกชน พาเหล่าบรรดานักฟุตบอลระดับตำนาน จากสโมสรลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

ร่วมกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟ การกุศลนัดพิเศษในอีเวนต์แมตช์ระดับตำนาน "Battle of the Reds Thailand 2024" ครั้งแรกของการรวมเหล่านักเตะฟุตบอลตำนานระดับโลกจากทีม Manchester Reds All-Stars และ Liverpool Reds All-Stars อย่างเช่น Teddy Sherringham, Wes Brown, Robbie Fowler, Glen Johnson, Dwight Yorke ร่วมก๊วนกับแขกระดับ VIP อย่าง คุณกันต์พจน์ กิตติรัฐศิริ CEO Golf Channel, คุณชัยณรงค์ ภักดีพานิช พงศ์ ผู้บริหารสนามกอล์ฟไดนาสตี้ และคนวงการบันเทิง ที่ ไดนาสตี้ กอล์ฟ คันทรีคลับ อ.บางเลน จ.นครปฐม 



โดยมีคุณรัชนี ภักดีพาณิชพงศ์  Chief Operating Officer (COO) ไดนาสตี้ กอล์ฟ คันทรีคลับ ให้การต้อนรับ พร้อมกล่าวว่า ตนเองรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสต้อนรับนักฟุตบอลระดับโลกอย่างลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมาร่วมแข่งขันกอล์ฟที่สนามของเรา และเนื่องในโอกาสครบรอบ33ปี เราได้มีการปรับปรุง facilityค่อนข้างจะสมบูรณ์ ตั้งแต่คลับเฮ้าส์ ร้านอาหาร ที่หันมาใช้วัตถุดิบท้องถิ่นของ อ.บางเลน เข้ามามีส่วนร่วม



อีกทั้งได้มีการปรับปรุงที่จอดรถ เพิ่มช่องจอดอีวีมากกว่าเดิม และตอนนี้สนามมีความพร้อมหลังจากปรับปรุง จึงอยากเชิญชวนนักกอล์ฟให้กลับมาพบกับnew lookของเราในรอบ 33  ปีกลับมาดูว่าคนที่หายไปนานๆ อยากให้ลองกลับมาดูว่า เราเปลี่ยนไปยังไงบ้าง 



และแน่นอนจุดมุ่งหมายในการที่เราจัดงานครั้งนี้ เพื่อที่จะโชว์ศักยภาพในการรองรับงานอีเวนต์ ไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศหรือระดับชาติ อย่างเช่นในครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสต้อนรับนักฟุตบอลของ 2 สโมสรชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ มาแข่งขันถือว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับ ไดนาสตี้ กอล์ฟ คันทรีคลับ ของเรา



ซึ่งหลังจากนี้ เราจะเพิ่มกิจกรรมให้กับลูกค้า เพื่อตามรอยนักเตะระดับตํานานของทีม หงส์แดง และ ปีศาจแดง ที่เคยมาแข่งขันที่สนามของเรา เพื่อให้เหล่าบรรดานักกีฬากอล์ฟ หรือนักกีฬาฟุตบอลที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟ เข้ามาร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่ทางเราจะจัดขึ้นหลังจากนี้

คุณรัชนี ภักดีพาณิชพงศ์  Chief Operating Officer (COO)

Dynastygolf and countryclub กล่าว




โดยทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เชื่อว่ากิจกรรมครั้งนี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย ในการต้อนรับยอดนักเตะในตำนานของทั้ง 2 สโมสร พร้อมได้ถ่ายทอดวัฒนธรรม ประเพณีความน่ารักของคนไทยเพื่อพัฒนาความร่วมมือ การทำงานด้านกีฬา และ “ซอฟพาวเว่อร์”ได้อย่างดีเยี่ยมในอนาคต


โดยวันเสาร์ ที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้ นักเตะทั้ง 2 ทีมจะมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลครั้งยิ่งใหญ่ “Battle of The Reds Thailand 2024 ศึกตำนานแดงเดือด” ยกทีมนักเตะดาวดังในทำเนียบ “แมนเชสเตอร์ เรดส์” และ “ลิเวอร์พูล เรดส์” ลงสนามฟาดแข้งระเบิดความมัน ที่สนามศุภชลาศัย กรุงเทพมหานคร แฟนบอลพันธุ์แท้ของทั้ง 2 ทีม พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง


 

ภูมิพัฒน์   จตุรภัทร/รายงาน

ท่านที่ปรึกษาสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย / บรรณาธิการข่าวกีฬาหนังสือพิมพ์อรัญนิวส์โพสต์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น