วันศุกร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2567

ลพบุรี- มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้ผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่ ตำบลวังเพลิง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี

 ลพบุรี- มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้ผู้ประสบอัคคีภัย ในพื้นที่ ตำบลวังเพลิง  อำเภอโคกสำโรง  จังหวัดลพบุรี    

     



    

วันที่ 27 กันยายน 2567  เวลา 14.00 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ นำสิ่งของพระราชทานไปมอบให้กับ ผู้ประสบอัคคีภัยในพื้นที่ตำบลวังเพลิง  อำเภอโคกสำโรง  จังหวัดลพบุรี   โดยมี นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นผู้เชิญสิ่งของพระราชทาน มอบให้แก่ นางมานิตย์  ลำภูพวง  อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 2  ตำบลวังเพลิง  อำเภอโคกสำโรง  จังหวัดลพบุรี





     โดยเหตุการณ์เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2567  เวลาประมาณ  17.30 น.  ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน บ้านเลขที่ 1/1 หมู่ที่ 2  ตำบลวังเพลิง  อำเภอโคกสำโรง  จังหวัดลพบุรี ลักษณะบ้าน 2 ชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้ ได้รับความเสียหายทั้งหลัง มีผู้ได้รับความเดือดร้อน จำนวน 3 คน ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต สาเหตุคาดว่าเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร




      ซึ่งการได้รับสิ่งของพระราชทาน ยังความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว องค์พระบรมราชูปถัมภก แห่งมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นล้นพ้นโอกาสนี้ หน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี อาทิ เหล่ากาชาดจังหวัดลพบุรี  หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดลพบุรีและเครือข่าย  คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดลพบุรี  สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลพบุรี สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลพบุรี  สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดลพบุรี  ที่ทำการปกครองอำเภอโคกสำโรง ผู้นำท้องที่ท้องถิ่น  ได้ร่วมมอบเงินและสิ่งของเครื่องอุปโภคบริโภค  เพื่อช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยอีกด้วย


สนอง แท่นสูงเนิน

ผอ.ศูนย์ข่าวฯ ประจำจังหวัดลพบุรี รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น