วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2567

บริการตัดผม ประชาชนฟรี ถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายพระองค์ท่าน ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

 บริการตัดผม ประชาชนฟรี ถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายพระองค์ท่าน ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ



      เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 13 ต.ค.67 อาจารย์ สปัณณา สินวรศรีทวีคูณ เจ้าของร้านตัดผม 1717 บ่อวิน วินเทจ ตั้งอยู่ในตลาดเพลินการ์เด้น ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ได้นำช่างตัดผม มาบริการตัดผมฟรี ให้แก่ประชาชนตั้งแต่เวลา 08.00 น.ถึงเวลา 20.00 น.  เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร






     อาจารย์ สปัณณา  กล่าวว่า วันนี้ได้นำช่างตัดผม มาคอยบริการตัดผมฟรี ให้แก่ประชาชน เพื่อขอเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีถวายพระองค์ท่าน ด้วยความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชน เข้าคิวตัดผมฟรี จากช่างมืออาชีพจริงๆ  รวมถึงช่างตัดผมจิตอาสา อีกทั้ง ยังเป็นการใช้ความรู้ ทักษะฝีมือที่ตัวเองมี ทำความดีเพื่อพ่อ พร้อมยืนยันว่าจะทำดีต่อไปเรื่อย ๆ อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลาย ๆ คน ได้ร่วมกันออกมาทำความดีเพื่อพ่อและสังคมมากขึ้น ตามกำลังและความสามารถที่ตัวเองถนัด อีกทางหนึ่งด้วย

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น