วันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2567

เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าเปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต การเงิน และสุขภาพ จังหวัดนครราชสีมา (AIA FA Center Korat)

 เอไอเอ ประเทศไทย เดินหน้าเปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต การเงิน และสุขภาพ จังหวัดนครราชสีมา (AIA FA Center Korat)

 


 

(จากซ้าย) นายสมรรถ อินทรกำธรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายสรรหาและพัฒนาตัวแทน เอไอเอ ประเทศไทย นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย คุณกิตติศักดิ์ ธีระวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา นายคุณไมตรี ชนูดหอม ผู้อำนวยการภาค สำนักงาน คปภ. ภาค 4

และนางสาวมณี ไวยภาษ ผู้อำนวยการ สำนักงาน คปภ. จ.นครราชสีมา

 

 


เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำในธุรกิจประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าเปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต การเงิน และสุขภาพ จังหวัดนครราชสีมา (AIA FA Center Korat) ซึ่งนับเป็นแห่งที่ 14 ของประเทศไทย เพื่อรองรับอัตราการเติบโตของลูกค้าในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และจำนวนที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต การเงิน และสุขภาพ ที่เพิ่มสูงขึ้นด้วย โดย AIA FA Center นครราชสีมา จะเป็นศูนย์การเรียนรู้ที่มุ่งเพิ่มพูนศักยภาพของที่ปรึกษาด้านการประชีวิต การเงิน และสุขภาพของเอไอเอ ให้ได้มาตรฐานระดับสากล และพร้อมให้บริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยได้มีความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ ผ่านการวางแผนชีวิต สุขภาพ และการเงิน จากผู้เชี่ยวชาญ เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’ โดยพิธีเปิดศูนย์ฝึกอบรมที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิต การเงิน และสุขภาพ จังหวัดนครราชสีมา (AIA FA Center Korat) จัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

นายนิคฮิล แอดวานี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ มุ่งเน้นการพัฒนาตัวแทนมาอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากตัวแทน ถือเป็นพลังขับเคลื่อนธุรกิจของเราให้เติบใหญ่และแข็งแกร่งมาจนถึงปัจจุบันที่เอไอเออยู่ดูแลคนไทยมานานกว่า 86 ปี โดยหัวใจสำคัญคือการที่เราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาความรู้และยกระดับศักยภาพของตัวแทนให้ก้าวขึ้นเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน (AIA Financial Advisor) ระดับโลกที่เปี่ยมด้วยความสามารถในการให้คำปรึกษาและช่วยคนไทยวางแผนชีวิต สุขภาพ และการเงิน ผ่านแผนประกันชีวิตและสุขภาพ รวมถึงประกันชีวิตความการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่ประมาท และไปสู่เป้าหมายชีวิตของตนเองและครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์ โดยมีที่ปรึกษาทางการเงินของเอไอเอ เป็น Life partner ที่คอยอยู่เคียงข้าง

 

“ทั้งนี้ ปัจจุบันเอไอเอมีตัวแทนจำนวนมากกว่า 50,000 คน รวมถึงตัวแทนที่เป็น AIA Financial Advisor (AIA FA) ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเพิ่มสัดส่วน AIA FA ให้มากขึ้น และมีพื้นที่ในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรกลุ่มนี้ให้ดียิ่งขึ้น ดังนั้น การเปิด AIA FA Center แห่งนี้ จึงถือเป็นเส้นทางที่จะนำเราไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ เพื่อให้ AIA FA ทุกคนสามารถส่งมอบความคุ้มครองและการบริการที่มีคุณภาพให้กับคนไทยต่อไป”

 

นางอลิสา สิมะโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายตัวแทนประกันชีวิต เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “AIA FA Center นครราชสีมา ถือเป็นแห่งที่ 14 ของประเทศ และเป็นแห่งที่ 4 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (อีสาน) ซึ่งจากสถิติ 3 ปีย้อนหลัง จำนวนที่ปรึกษาด้านประกันชีวิต การเงิน และสุขภาพ (AIA Financial Advisor) ในเขตพื้นที่ภาคอีสาน มีการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเราคาดว่าในปีนี้จะเติบโตสูงขึ้นอีกกว่า 2 เท่า นอกเหนือจากนี้ เอไอเอ ยังเล็งเห็นถึงการเติบโตของลูกค้าในภาคอีสานที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยเฉพาะพื้นที่อีสานตอนล่าง อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่ในภาคอีสานเป็นลูกค้าที่มีศักยภาพ มีธุรกิจส่วนตัว และเป็นครอบครัวใหญ่ เอไอเอจึงมุ่งหวังที่จะพัฒนาที่ปรึกษาทางการเงินของเราให้สามารถเข้าไปช่วยวางแผนชีวิต สุขภาพ และการเงิน เพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง และสนับสนุนให้ลูกค้ามีความมั่งคงอย่างยั่งยืน”


___


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น