วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2567

 




พิษณุโลก นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายทรงพล วิชัยขัทคะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นางศศิวรรณ ศรีพรหม อุปนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก ผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ นายกสมาคม ร่วมเปิดงานเลี้ยงส่งมอบธงเจ้าภาพประชุมวิสามัญสมาคมสมาพันธ์ (TFOPTA) ณ โรงแรม The Imperial Hotel and Convention Centre Phitsanulok




การจัดงานส่งมอบธงเจ้าภาพในครั้งนี้ สร้างความร่วมมือด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคเหนือที่จะส่งผลให้เกิดรายได้สู่ชุมชมและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในภาคและข้ามภูมิภาค 

อันก่อให้เกิดการยกระดับการบริการภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งทางด้านยุทธศาสตร์ต่อ

การเติบโตด้านเศรษฐกิจของภูมิภาค การเข้าถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรม สังคม รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นมรดกทางประวัติศาสตร์ เพื่อให้เกิดการสร้างความยั่งยืนทางการท่องเที่ยวการสร้างความร่วมมือระหว่างกันการสร้างพันธมิตรทางการค้าการเรียนรู้และทำความเข้าใจวัฒนธรรมระหว่างประเทศ รวมทั้งการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ซึ่งจะเป็นการเสริมสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งในครั้งถัดไปได้ส่งมอบธงต่อ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระยอง ในการเป็นเจ้าภาพในการจัดการประชุมวิสามัญฯ ต่อไป









ปรีชา นุตจรัส รายงานข่าวพิษณุโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น