วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2567

รพ.อาภากรฯ จะมุ่งมั่นพัฒนางานบริการ ให้สมพระเกียรติเป็นืรพ.ภายใต้พระนาม "อาภากร "

 รพ.อาภากรฯ จะมุ่งมั่นพัฒนางานบริการ ให้สมพระเกียรติเป็นืรพ.ภายใต้พระนาม "อาภากร "



     โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ รับการเยี่ยมสำรวจจากสถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) แบบลดรูป เพื่อต่ออายุการรับรองผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์และการประชุมออนไลน์ (Adjusted Survey) 

   สืบเนื่องจาก โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ ได้รับการรับรองมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ HA ขั้นที่ 3 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ซึ่งการรับรองดังกล่าว จะหมดอายุ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2567 เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับความปลอดภัยและได้รับการรักษา เป็นไปตามคุณภาพมาตรฐาน 

   ทางโรงพยาบาลฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าว จึงได้ดำเนินการรับการเยี่ยมสำรวจ เพื่อเป็นการคงไว้ ซึ่งคุณภาพมาตรฐานและมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ต่อไป 



   โดยพลเรือตรี สรรชัย  เลิศวีระศิริกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาล เป็นประธาน กล่าวเปิดการเยี่ยมสำรวจ ณ ห้องประชุมอาภากรเกียรติวงศ์

โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และมีการเยี่ยมสำรวจแบบออนไลน์ ในหมวดต่างๆ ในห้องประชุม หมอพรและห้องประชุมสารสนเทศ พร้อมกันนี้ด้วย 

   ผลการเยี่ยมสำรวจ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และยังคงเป็นมาตรฐานโรงพยาบาลและบริการสุขภาพ HA ขั้นที่ 3 และจะมุ่งมั่นพัฒนางานบริการ เพื่อให้สมพระเกียรติเป็นโรงพยาบาลภายใต้พระนาม "อาภากร " ต่อไป

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น