วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2567

บิ๊กต่อ พร้อมภริยา เดินทางเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ และประชาชน สภ.เมืองเชียงราย

 บิ๊กต่อ พร้อมภริยา เดินทางเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจ และประชาชน สภ.เมืองเชียงราย




เมื่อเวลา 09:30 น.วันที่ 13 กันยายน พ.ศ.2567 ณ ร้านปันรักษ์เชียงราย  พล.ต.อ.ต่อศักดิ์  สุขวิมล ผบ.ตร. พร้อมด้วย คุณนิภาพรรณ สุขวิมล อุปนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ และคณะ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญข้าราชการตำรวจที่ สภ.เมืองเชียงราย และข้าราชการตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เชียงราย ที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ โดย พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ได้รายงานสรุปสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย จว.เชียงราย โดยมี พ.ต.ท.พันชาติ สมตัว รอง ผกก.จร.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท.พรต เศรษฐกร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย, พ.ต.ท.สถาพร มังคลาด สวป.สภ.เมืองเชียงราย ให้การต้อนรับ 





      พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.เผยว่า มีความรู้สึกห่วงใยพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และข้าราชการตำรวจที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ และได้กำชับให้จัดกำลังสายตรวจ, ตำรวจจราจร, ชุด ชสม., ตำรวจจิตอาสา ออกตรวจตราช่วยเหลือ รักษาความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกการจราจร และช่วยเหลือแจกจ่ายข้าวกล่องสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้แก่ประชาชน ชุมชนในเขตพื้นที่รับผิดชอบอย่างเต็มที่ เต็มกำลัง








     จากนั้น พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.ได้มอบถุงยังชีพให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย และข้าราชการตำรวจ กก.สส.ภ.จว.เชียงราย ที่ประสบอุทกภัย จำนวน 60 นาย และได้เดินทางไปมอบถุงยังชีพ สิ่งของจำเป็นให้แก่ประชาชนในชุมชนเกาะลอย อ.เมืองเชียงราย จว.เชียงราย ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุอุทกภัยในครั้งนี้








ขอขอบคุณ

พ.ต.ท.ฉันทฤทธิ์ เหล่าไพโรจน์จารี

รอง ผกก.ป.สภ.เมืองเชียงราย

สนับสนุนข้อมูลข่าวสาร

คุณภูเมธา โอฬารภานุกุล

ผู้สื่อข่าวพิเศษส่วนกลางนิตยสารตำรวจเพื่อมวลชน รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น