วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2567

นนทบุรี (คลิป) สาวตกใจ!!! ขณะเข้าคิวรอรับบัตรจอดรถ นึกว่าชนแบริเออร์ ที่ไหนได้มีชายหล่นลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโปรงหน้ารถ

 นนทบุรี (คลิป) สาวตกใจ!!! ขณะเข้าคิวรอรับบัตรจอดรถ นึกว่าชนแบริเออร์ ที่ไหนได้มีชายหล่นลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโปรงหน้ารถ




วันที่ 12 ก.ย.67 เวลา ประมาน 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบรี น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เมื่อเวลาประมาน 10.20 น. ที่ ทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ  น.ส. ณภัทร ได้ขับขี่รถยนต์เพื่อจะเข้าไปที่จอดรถ ในขณะรอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อหล่นลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโประหน้ารถยนต์ Honda  7 ที่นั่ง ทะเบียน 3 ขน 9623 กทม. ซึ่งเป็นรถของตนเอง น.ส. ณภัทร จึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง



















น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี  เล่าวว่า ที่เกิดเหตุคือทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ  ซึ่งตอนเกิดเหตุตนขับรถไปจะจอดรถใต้สะพาน เพื่อที่ตนจะไปซื้อของในตลาด ในขณะที่รอรถข้างหน้ากำลังรับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อตกลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโปรงหน้ารถของตนเองเสียงดัง ตอนแรกตนนึกว่าชนแบริเออร์ พอผ่านไปสักพักมีวิน จยย. วิ่งมาบอกว่าตนชนคนให้ตนเบรกรถ ตนก็เลยถอยรถออกมานิดนึ่งและเข้าเกียร์P ไว้  เปิดกระจกไปบอกพี่ วิน จยย.ไปว่าตนไม่ได้ชนคน แต่เป็นคนที่ตกลงมา ตอนนั้นตนก็เพิ่งนึกได้ว่าโอเคเป็นคนที่หล่นลงมา พี่ๆแถวนั้นเขาก็ถามว่าตนมีกล้องหน้ารถใช่ไหมตนก็บอกว่ามี พี่เขาก็บอกโอเคไม่เป็นไรคนเจ็บยังหายใจอยู่ ตนตกใจมากเพราะว่าเขาเป็นคนตนก็กลัวเขาเป็นอะไรไปมากกว่านี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น