วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยแผนกอาสาสมัครฯ จัดทีมอาสมัครฯ ช่วยเหลือประชาชน กระจายกำลัง จัดตั้ง “โรงครัวเคลื่อนที่" จัดทีมบรรเทาทุกข์ช่วยชาวสุโขทัย.. สู้ภัยน้ำท่วม

  มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

โดยแผนกอาสาสมัครฯ

 จัดทีมอาสมัครฯ

ช่วยเหลือประชาชน กระจายกำลัง จัดตั้ง 

“โรงครัวเคลื่อนที่"  

จัดทีมบรรเทาทุกข์ช่วยชาวสุโขทัย.. สู้ภัยน้ำท่วม

.



เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2567 นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยจังหวัดสุโขทัย มอบหมายให้นายอรัณย์ โตทวด ผู้จัดการใหญ่มูลนิธิฯ จัดทีมเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิฯ นำโดยนายสำอางค์ สว่างแจ้ง ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกอาสาสมัคร,นายกฤษณะ ชาติเอกชัย หัวหน้าผู้ควบคุมฯ

 ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย ประกอบอาหารปรุงสุก พร้อมจัดเตรียมน้ำดื่ม และถุงยังชีพ เพื่อบรรทุกรถและเรือ ลงพื้นที่แจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ อาทิ บ้านท่าทอง และบ้านวังทอง อำเภอสวรรคโลก หมู่บ้านคลองกระจง คลองเกษม วังใหญ่ อำเภอศรีโสภา พร้อมทั้งอพยพประชาชน รวมถึงผู้ป่วยออกจากพื้นที่ประสบภัยไปยังพื้นที่ปลอดภัย  โดยจัดตั้งโรงครัวเคลื่อนที่ ณ วัดโสภาราม อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย

.





ทั้งนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังคงอยู่ระหว่างดำเนินการภารกิจในพื้นที่ และเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อประเมินและเข้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยด้านต่าง ๆ  ต่อไป 

.





สำหรับผู้มีจิตศรัทธาที่มีความประสงค์จะบริจาคสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม หรือติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pohtecktung.org และเฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่สายด่วนป่อเต็กตึ๊ง 1418

.





ติดตามข่าวสารกิจกรรม การช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung

.

.

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต”

#แอปพลิเคชัน และ #สายด่วนป่อเต็กตึ๊ง1418

#ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น