วันอังคารที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2567

"บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ยันสร้างทีมให้เป็น "ตำนาน " ขอบพระคุณผู้สนับสนุน

 "บิ๊กทิน" สุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ยันสร้างทีมให้เป็น "ตำนาน " ขอบพระคุณผู้สนับสนุน



   สุทิน บัวตูม "บิ๊กทิน" ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย เตรียมนำทีมนักกีฬา เดินทางไปแข่งขันชิงแชมป์ระดับโลก ที่ "อุซาบกิสถาน" ตั้งใจให้คนไทยมีความสุข นำแชมป์โลกกลับมาให้ได้ก่อนตาย จึงหวังแรงใจจากประชาชนคนไทยทั่วประเทศ


   " บิ๊กทิน"ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนเองนำเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ พระพุทธคุณ เป็นขวัญกำลังใจไปด้วย มีของดีแล้วต้องเป็นคนดี จึงแคล้วคลาด



   พร้อมกันนี้ขอบพระคุณ "มาดามแป้ง " นวลพรรณ ลํ่าซำ นายกสมาคมฟุตบอล นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ "บิ๊กป๋อม " อุปนายกฯ โค้ชมิเกล โรดริโก้ กุนซือมากประสบการณ์ ที่ให้กำลังใจ  ในทุกมิติ พร้อมชื่นชมประธานสโมสร ทั้ง 14 ทีมฟุตซอลโลก ที่มีส่วนสร้างนักกีฬา ให้เล่นด้วยจิตวิญญาน


  นายสุทิน บัวตูม  เปิดเผยว่าสำหรับการแบ่งกลุ่ม FIFA FUfSal World CUP  2024  ที่ประเทศอุซาบกิสถาน ทีมชาติไทย ณ สนาม บูคารา ยูนิเวอร์เซล สปอร์ต คอมเพล็กซ์ (ตามเวลาประเทศไทย) นัดแรก วันที่ 14 กันยายน 2567 เวลา 17.00น. ไทยพบกับ โครเอเซีย นัดที่สอง วันที่ 17 กันยายน 2567 เวลา 19 .30  น. ไทยพบคิวบา และนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 20 กันยายน 2567 เวลา 19.30 น. ไทยพบบราซิล



   นายสุทิน บัวตูม ยืนยันว่า "ต้องสร้างตำนานก่อนตาย" นำชัยชนะให้คนไทยทั้งประเทศ มีความสุข ให้ได้ ด้วยความมุ่งมั่น พร้อมนำวัฒนธรรมไทย ไปเผยแพร่ให้ทั่วโลกได้ประจักษ์./


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่ง ประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น