วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ต่อเนื่อง ตร.พัทยา บูรณาการ 9 หน่วย ตรวจสถานบันเทิง ปรามผิดกฎหมายทุกรูปแบบ

 ต่อเนื่อง ตร.พัทยา บูรณาการ 9 หน่วย ตรวจสถานบันเทิง ปรามผิดกฎหมายทุกรูปแบบ




    เมื่อเวลา 01.36 น.วันที่ 15 มิถุนายน 2567 พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา นายสุรเดช ละเตะซัน ผู้อำนวยการส่วนอำนวยการบังคับกฏหมาย ปปส.ภ.2 นายพิชาญ์นนท์ ทวีสุข ปลัดอำเภอบางละมุง พร้อมด้วยกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภาค 2 เจ้าหน้าที่สืบสวนจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามค้ามนุษย์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เจ้าที่ปราบปรามยาเสพติด สนธิกำลังร่วมกันกว่า 100 นาย ปล่อยแถวบริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา




     โดยมีคำสั่งให้แบ่งกำลังออกเป็นหลายชุด แล้ว กระจายออกตรวจสอบสถานบันเทิงตามเป้าหมาย เพื่อเป็นการป้องปรามและดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว โดยมุ่งเน้นไปในเรื่องอาวุธ ยาเสพติด และเยาวชนอายุต่ำ จากการตรวจสอบร้านดิฟเฟอร์ คลับ พัทยา ฟินอัพ พัทยา โดยเจ้าหน้าที่ดำเนินการคัดแยก ผู้ชายผู้หญิง ตรวจบัตรบัตรประจำตัวประชาชน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนตรวจค้นรถหายาเสพติด รวมถึงสิ่งผิดกฎหมายทุกรูปแบบ





    ผลการตรวจสอบ ร้านดิฟเฟอร์ คลับ พัทยา ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และผู้มีสารเสพติดในร่างกาย ส่วนร้านฟินอัพ พัทยา พบวัยรุ่นนักท่องเที่ยวอยู่บริเวณด้านนอกร้าน พกยาเสพติด เป็นยาเคตามีน และยาอี ส่วน ผลตรวจสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีปัสสาวะสีม่วงเพียง 5 รายเท่านั้น

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น