วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2567

 ส.ก.นวรัตน์ ลงพื้นที่ ตรวจงานที่มอบหมายให้โยธาเขตหนองแขมดำเนินการ โดยลงพื้นที่ตรวจสอบดูงานด้วยตนเอง !!!





วันที่ 14 มิถุนายน 2567 ส.ก.นวรัตน์ อยู่บำรุง สมาชิกสภา

กรุงเทพมหานคร​ เขตหนองแขม ส.ก.คนขยันขวัญใจชาวหนองแขม ลงพื้นที่ 3 แห่ง เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยในการดำเนินงานในพื้นที่เขตหนองแขม​ จุดที่ 1. ลงพื้นที่พร้อมงานโยธาเขตหนองแขม​ ปรับพื้นทางเท้าที่สูงให้ลาดลงเพราะจะเป็นอันตรายต่อรถยนต์ที่เลี้ยวเข้าออกโรงเรียนสารสาสน์หนองแขม​ ถนนบางบอน 5 ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ปกครองที่มารับส่งบุตรหลานของตนเอง​ และผู้ที่สัญจรไปมาเพื่อความสะดวก และลดอุบัติเหตุ  




จุดที่ 2. ลงพื้นที่ตรวจการก่อสร้างเขื่อนคลองกำนันประทีป พร้อมงานโยธาเขตหนองแขม​ โดยเอาขี้เลนและผักตบชวาขึ้นมา​เพื่อเปิดทางน้ำสะดวก แก้ปัญหาน้ำท่วมซึ่งในฤดูนี้เป็นช่วงหน้าฝนเตรียมความพร้อมไว้ก่อนจะเป็นเรื่องดีต่อประชาชน​ 


จุดที่ 3 ลงพื้นที่พร้อมทีมงานโยธาเขตหนองแขม​ ตรวจเยี่ยมโรงเรียนบ้านขุนประเทศ​ แขวงหนองค้างพลู​ เขตหนองแขม​ กรุงเทพฯ พร้อมคณะ 




ทั้งนี้เพื่อพูดคุยกับทางผู้บริหารโรงเรียน และรับทราบถึงปัญหาต่างๆ​ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข ให้เกิดประโยชน์ต่อบุตรหลานชาวหนองแขม ซึ่งตนเองขันอาสามาทำงานแทนประชาชนในเขตหนองแขม จึงมีความจำเป็นจะต้องลงตรวจตราความเรียบร้อย ในแต่ละพื้นที่ โดยเฉพาะโรงเรียนและชุมชน เพื่อสอบถามปัญหาต่างๆ จากประชาชนโดยตรง เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข สร้างความสุขให้กับ ประชาชนชาวหนองแขม กรุงเทพมหานคร ต่อไป./


#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น