วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566

โตโยต้า อินเตอร์ยนต์ ชลบุรี ร่วมสืบสานประเพณีวิ่งควาย หนึ่งเดียวในโลก ประจำปี 2566

 


โตโยต้า อินเตอร์ยนต์ ชลบุรี ร่วมสืบสานประเพณีวิ่งควาย หนึ่งเดียวในโลก ประจำปี 2566



     ตามที่ จังหวัดชลบุรี ได้จัดงานประเพณีวิ่งควาย ครั้งที่ 152 “หนึ่งเดียวในไทย หนึ่งเดียวในโลก” ระหว่างวันที่ 20 - 28 ตุลาคม 2566 ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี และสนามหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี 



      โตโยต้า อินเตอร์ยนต์ ชลบุรี ได้ร่วมสนับสนุนงานประเพณีวิ่งควาย ประจำปี 2566 และได้จัดบูธภายใต้ชื่อ “รีโว เฮลั่นนิคม” ระหว่างวันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 โดยภายในงาน นอกจากจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษแล้วยังมีกิจกรรม เกมส์ และ คอนเสิร์ตจาก ศิลปินชื่อดัง แบม ไพลิน วงษา และพบกับศิลปินหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ชาไทย นภนต์ แผ่พิมาย และซีน ณัฐชนน บุญศิริ นำทีมโดย “อุ๊บ วิริยะ” นักปั้นมือทอง ที่จะมาร้อง เล่น กระทบไหล่กันอย่างใกล้ชิด ตื่นตากับการตกแต่งรถกระบะรีโว่ การจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรีโว่ และการออกร้านของพันธมิตร พร้อมของที่ระลึกมากมาย



     และยังเชิญชวนหนุ่มสาว ชาวนิคมฯ ในชลบุรี ร่วมแข่งขันความสามารถพิเศษของพนักงาน The Talent Battle “ก๊วนซ่า แก๊งแซ่บ” ไม่ว่าจะร้อง เต้น คัฟเว่อร์ เล่นดนตรี ฯลฯ ตามถนัด พร้อมชิงเงินรางวัลพิเศษจากทางโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำนวน 5,000 บาท 



      นอกจากนี้ โตโยต้า อินเตอร์ยนต์ ชลบุรี ยังเอาใจชาวนิคมอุตสาหกรรม เพียงโชว์บัตรพนักงานก็จะสามารถรับของที่ระลึก ฟรี พิเศษภายในงาน ชาวนิคมฯ สามารถเลือกรับดาวน์หรือ ดอกเบี้ย ศูนย์เปอร์เซ็นต์ และจองรถวันนี้ รับเลยบัตรกำนันโลตัส 200 บาท พร้อมบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 2,000 บาท 



     ผู้สนใจ สามารถติดตามข้อมูลอัพเดททางเพจ รีโว่เฮลั่นนิคม คลิ๊กเข้าไปที่ เฟสบุคเพจ “รีโว่ เฮลั่นนิคม”  https://www.facebook.com/toyotarevonikhom

นิราช ทิพย์ศรี ชลบุรี 0909535645

#รีโว่เฮลั่นนิคม #นิคมไหนก็ถูกใจรีโว่ #HiluxRevo #กระบะรีโว่ #กระบะโตโยต้า

ปริญญา/ข่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น