วันศุกร์ที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2566

สุดปัง มิสแกรนด์สระแก้ว เก็บตัวพร้อมทำกิจกรรมที่พัทยา ประชันโฉมรอบชุดว่ายน้ำเก็บคะแนนก่อนไปไฟนอลในวันที่ 17 ธันวาคม นี้

 สุดปัง มิสแกรนด์สระแก้ว เก็บตัวพร้อมทำกิจกรรมที่พัทยา ประชันโฉมรอบชุดว่ายน้ำเก็บคะแนนก่อนไปไฟนอลในวันที่ 17 ธันวาคม นี้



     ที่ The Sanctuary Resort Pattaya  ทางคณะผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 ได้นำคณะสาวงามผู้เข้าร่วมการประกวด มิสแกรนด์สระแก้ว 2024 มาทำกิจกรรมพร้อมกับเก็บตัวในพื้นที่เมืองพัทยา  โดยวันนี้เป็นการประชันโฉมอวดความเซ็กซี่ในรอบชุดว่ายน้ำ เปิดตัวด้วย น้องปั้นหยา บราลี มิสแกรนด์สระแก้ว 2023 ที่นำเหล่าบรรดาสาวงามผู้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วทั้ง 7 คน ได้แก่ เบอร์ 1 น้องเกล น.ส.ณิชารี  สุกิจประเสริฐ เบอร์ 2 น้องปลาม น.ส.กัญญาภัค  รุ่งกาญจนวงศ์ เบอร์ 3 น้องเอสเทอร์ น.ส.วัลภา  กันยามา เบอร์ 4 น้องพลอยนัท  น.ส.ณัฐสรวง  ศิรินันท์กุล เบอร์ 5 น้องปล์ามมี่ น.ส.แคททรีน  เดวี่ส์ เบอร์ 6 น้องไข่มุก น.ส.บัณณรัตน์  พนิตสิรินันท์ และเบอร์ 7 น้องครีม น.ส.หมลเพชร  เพชรวรางกูล  ได้มาเดินโชว์ความเซ็กซี่ ความมั่นใจ ต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อเป็นการเก็บคะแนนไปรวมผลในรอบไฟนอล  


  

     ทั้งนี้ ทางคณะผู้จัดการประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 ได้พาเหล่าบรรดาสาวงามผู้เข้าร่วมการประกวดมาเก็บตัว พร้อมทำกิจกรรมในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 4 -6 ตุลาคม 2566 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและการสะสมคะแนนไปประชันโฉมในเวทีสุดท้าย ในวันที่ 17 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ ที่ สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดา กรุงเทพ




     เหล่าบรรดากองเชียร์ สามารถติดตามข่าวสารความคืบหน้าและส่งกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมการประกวดได้ที่แฟนเพจเฟชบุ๊ก มิสแกรนด์สระแก้ว

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น