วันศุกร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2566

ตำรวจท่องเที่ยว 3 ระดมกำลังรับมือสงกรานต์ อำนวยความสะดวกดูแลประชาชน-นักท่องเที่ยว 3 จังหวัด

 ตำรวจท่องเที่ยว 3 ระดมกำลังรับมือสงกรานต์  อำนวยความสะดวกดูแลประชาชน-นักท่องเที่ยว 3 จังหวัด



วันที่ 13 เมษยายน พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ สารวัตรสถานีตำรวจท่องเที่ยว3 สระแก้ว จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว ออกอำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสงกรานต์ 2566ในพื้นที่รับผิดชอบ 3 จังหวัด ทั้ง จังหวัสรแก้ว ,ปราจีนบุรี และจังหวัดนครนายก



โดยจังหวัดสระแก้ว จัดงานที่หน้าลานพระสยามเทวาธิราช อ.อรัญประเทศ

จังหวัดปราจีนบุรี จัดงานวันไหลรวมใจประจันตคาม และจังหวัดนครนายกจัดงานสงกรานต์ไทยพรวน ซึ่งมีประชาชนมาร่วมงานจำนวนมาก



พ.ต.ท.จิรพัฒน์ เขียวศิริ กล่าวว่า ได้ดำเนินการตามนโยบาย บช.ทท. โดยท่าน พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท. ,พล.ต.ต.อภิชาติ สุริบุญญา ,พล.ต.ต.ศุภเศรษฐ์ โชคชัย,พล.ต.ต.พงษ์สยาม มีขันทอง รอง ผบช.ทท. สั่งการให้ตำรวจท่องเที่ยวทุกสถานีดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนา และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในพื้นที่รับผิดชอบ ในห้วงเทศกาลสงกรานต์ ให้มีความปลอดภัย 




ทั้งนี้ได้ประชาสัมพันธ์ให้มีน้ำใจในการใช้รถใช้ถนน ให้ปฏิบัติตามกฏหมาย ให้เกิดการคล่องตัว และลดอุบัติเหตถทางถนน โดยก่อนหน้าวันสงกรานต์ วันที่ 11-12 เม.ย.66 ได้อำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ที่จุดพักรถเขาช่องตะโก อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว และสถานีขนส่งผู้โดยสารกบินทร์บุรี (ถนน304)ปราจีนบุรี สุ่มตรวจแอลกอฮอล์ผู้ขับรถโดยสารประจำทางเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน พร้อมมอบเสื้อลาย สงกรานต์ให้กับลูกหลานผู้เดินทาง

พร้อมประชาสัมพันธ์ ผู้ใช้รถยนต์ สามารถขอความช่วยเหลือผ่านระบบสายด่วน 1155 และ แอป Touris Police i lert u 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น