วันพุธที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2567

นายชณทัต ปัทะมะภูวดล ได้รับแต่งตั้งเป็น คณะทำงานรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

  นายชณทัต ปัทะมะภูวดล ได้รับแต่งตั้งเป็น คณะทำงานรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี




นายชณทัต นักการเมืองรุ่นใหม่ไฟแรงที่หลายคนรู้จัก อยู่ในวงการการเมืองมาหลายปี ทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมโดยตลอด อดีตผู้สมัคร ส.ส.อยุธยา เขต 3 อำเภอวังน้อย อำเภออุทัย อำเภอภาชี ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพยอม อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นองค์การบริหารส่วนตำบลขนาดใหญ่ อันดับหนึ่งของจังหวัด มีงบประมาณหลายร้อยล้าน เป็นพื้นที่ชุมชนเมือง มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว ใกล้กรุงเทพมหานคร มีนิคมอุตสาหกรรมล้อมรอบ มีศูนย์กระจายสินค้า หลายแห่ง เช่น ตลาดไทติดกับพื้นที่ ทำให้ประชากรมีจำนวนมากมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่แสนกว่าคน นายชณทัต ยังดำรงตำแหน่งเลขาธิการ หอการค้าไทย-มัลดีฟส์ ดูแลการประสานงานระหว่างประเทศและธุรกิจระหว่างประเทศให้กับหอการค้าไทย นับว่าเป็นนักการเมืองหนุ่มที่น่าจับตามองอีกคน ในอดีตเคยเป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม / คณะทำงานรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุข ในสมัยนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา และเคยเป็นคณะทำงาน ประธานสภา ในสมัย นายกรัฐมนตรี ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร 







จึงได้รับโอกาสแต่งตั้งเป็น คณะทำงานรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ตามคำสั่งที่๑๗๙/๒๕๖๖ เรื่อง มอบหมายและมอบอำนาจให้รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติราชการแทน เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และรับผิดชอบปฏิบัติราชการ เพื่อให้การปฏิบัติราชการในความรับผิดชอบของรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายการเมือง ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย บังเกิดผลดีแก่ทางราชการจึงแต่งตั้ง นายชณทัต ปัทะมะภูวดล เป็นคณะทำงานของรองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง โดยให้ปฏิบัติงานตามที่ได้รับมอบหมาย 









นายชณทัต เป็นนักการเมืองที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับแกนนำพรรคการเมืองหลายพรรค ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายค้านหรือฝ่ายรัฐบาล ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นได้ด้วยดี ถึงแม้ว่าจะอยู่คนละพรรค แต่พวกเดียวกัน ที่สำคัญการทำงานเน้นย้ำผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนเป็นที่ตั้ง















นายชณทัต จบการศึกษาปริญญาโท กำลังศึกษาต่อปริญญาเอก และยังเรียนหลักสูตรอบรมหลายหลักสูตรในองค์กรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน สามารถติดตามผลงานได้ทาง Facebook TikTok Instagram ในช่องทาง ชณทัต  Chanatat  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น