วันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2567

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมคณะทำงาน ลงพื้นที่เยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าของผู้ประกอบการ และร่วมพบปะหารือกับผู้ประกอบการธุรกิอุตสาหกรรม(คพอ.)จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมคณะทำงาน ลงพื้นที่เยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าของผู้ประกอบการ และร่วมพบปะหารือกับผู้ประกอบการธุรกิอุตสาหกรรม(คพอ.)จังหวัดสุราษฎร์ธานี 



ที่ห้องประชุมชั้น3  อาคารอำนวยการ ชั้น3 ศูนย์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาคที่10 ต.วัดประดู่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี นายเอกณัฐ พร้อมพันธุ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้ ม น.ส.กานสินี โอภาสรังสรรค์-กาญจนะ สส.เขต1สุราษฎร์ธานี และน.ส.โสธิดา กาญจนะ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมลงพื้นที่ร่วมกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมพร้อมคณะร่วมเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าของผู้ประกอบการ และร่วมพบปะหารือกับผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรม(คพอ.)จังหวัดสุราษฎร์ธานี สภาอุตสาหกรรมจังหวัดสุราษฎร์ธานี หอการค้าจังหวัดสุราษฎร์ธานี



โดยการลงพื้นที่ในครั้งนี้ได้ร่วมประชุมร่วมกับผู้ประกอบการเกี่ยวกับอุตสาหกรรมในจังหวัดสุราษฎร์ธานีเพื่อหาแนวทางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงรับฟังปัญหาต่างๆ และร่วมหาแนวทางแก้ไขร่วมกัน






ในการนี้ได้ร่วแสดงความนินดีกับ น.ส.โสธิดา กาญจนะ คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม หลังได้รับการแต่ตั้งให้เป็นคณะทำงาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ตามคำสั่งกระทรวงอุตสาหกรรมที่ 196/2567 ลงวันที่ 17 และที่ 201 ลงวันที่ 20 กันยายน 2567ได้แต่งตั้งคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นั้นเพื่อให้การบริหารราชการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ดำเนินงานไปด้วยความมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับนโยบายและภารกิจของกระทรวงอุตสาหกรรม จึงแต่งตั้งนางสาวโสธิดา กาญจนะ เป็นคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เพิ่มเติม โดยมีหน้าที่ประสานงาน วิเคราะห์ กลั่นกรองงานเสนอความเห็น และปฏิบัติงานอื่นตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมมอบหมายต่อไป


//////


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น